โครงการยังเดินหน้า Death Note ฉบับฮอลลีวูดได้ผู้กำกับคนใหม่แล้ว
2014-07-10 23:00:07
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับชื่อดังที่มีผลงานในหลากหลายแนวจะเข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียนหนังที่สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง Death Note หลังจาก “เชน แบล็ค” แห่งหนัง Iron Man 3 ตัดสินใจถอนตัวจากหน้าที่ดังกล่าวไป
       
       โปรเจ็ค Death Note เวอร์ชันฮอลลีวูดที่ Warner Bros. ซื้อลิขสิทธิ์เก็บเอาไว้หลายปีเริ่มเป็นรูปเป็นร่างอีกครั้งแล้ว โดย Tracking Board รายงานว่าหนังกำลังจะได้ กัส แวน แซงต์ เจ้าของผลงานอย่าง Good Will Hunting และ Milk เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับแทนที่ของ เชน แบล็ค แห่ง Iron Man 3
       
       Warner Bros. ซื้อลิขสิทธิ์การ์ตูนดังของญี่ปุ่นมาตั้งแต่ปี 2009 และมอบหมายให้ แบล็ค เป็นผู้กำกับ แต่สุดท้ายเขาก็ถอนตัวจากตำแหน่งด้วยเหตุผลเรื่องความคิดสร้างสรรค์ ท่ามกลางข่าวลือว่า แบล็ค ไม่พอใจที่ทางผู้สร้างอยากจะเปลี่ยนเรื่องราวจากต้นฉบับที่ว่าด้วย ตัวละครเอกที่ตัดสินใจใช้ "เดธ โน๊ต" หรือ สมุดบันทึกของยมทูตเพื่อการสร้างความยุติธรรมให้กับโลก ไปเป็นการใช้เพื่อการแก้แค้นเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวแทน เพราะผู้สร้างกังวลว่าเนื้อหาดังกล่าวอาจจะทำให้เกิดข้อวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาแบบที่หนังสือการ์ตูนต้นฉบับเคยโดนมาแล้ว
       
       Death Note ที่เคยถูกดัดแปลงเป็นทั้งอนิเมชัน และภาพยนตร์ เล่าเรื่องของเด็กนักเรียนมัธยมที่เก็บสมุดบันทึกของยมทูต ซึ่งสามารถใช้ฆ่าใครก็ได้เพียงเขียนชื่อบุคคลผู้นั้นในสมุด และเขาได้ตัดสินใจที่จะตั้งต้นเป็นศาลเตี้ยใช้ เดธ โน๊ต เล่มนี้สร้างความยุติธรรมให้กับโลกด้วยการเขียนชื่อคนเลว หรืออาชญากร ที่กฎหมายไม่สามารถเอาผิดได้ หรือไม่ได้ลงโทษอย่างสาสม

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X