''โคจิมะ ฮารุนะ'' สวยหวานสะท้านใจ
2014-10-20 13:03:13
Advertisement
คลิก!!!

       ถ้าพูดถึงสาวสวยสุดเซ็กซี่ซึ่งเป็นที่คลั่งไคล้ของบรรดาหนุ่มแดนปลาดิบนั้น ถ้าตกหล่นชื่อของสาวยิ้มสวย ''โคจิมะ ฮารุนะ'' ก็คงไม่ได้ซะแล้ว เพราะในนาทีนี้นับได้ว่าเธอเป็นดาราที่ฮอตแห่งปีเลยก็ว่าได้ เนื่องจากแฟนๆ จะเห็นหน้าตาน่ารักของเธอผ่านทางสถานีโทรทัศน์ทั้งในฐานะนักร้อง, นักแสดง และพรีเซนเตอร์อย่างต่อเนื่อง โดยกระแสความแรงของ ''โคจิ ฮารุจัง'' นั้น ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ อย่างดีมาตลอด แม้ปีนี้จะเข้าสู่ปีที่ 6 ที่เธออยู่ในวงการบันเทิง

        โดยปัจจุบัน ดาราสาวกำลังมีผลงานในซีรีส์แนวแม่มดน้อยเรื่อง Megu-tan tte Mahou Tsukaeruno? ที่จะฉายทางสถานีโทรทัศน์เอ็นทีวี โดยรับบทเป็นแม่มดสาวที่ชื่อ ''เมกุ'' ซึ่งผลงานชิ้นนี้นับเป็นผลงานละครทางโทรทัศน์ชิ้นแรกในรอบหลายปีของเธอ หลังจากเคยรับบทนำในละครเรื่อง ''Mei-chan no Shitsuji'' ของสถานีโทรทัศน์ฟูจิทีวี นอกจากนี้ ในปี 2012 ศิลปินสาวก็ยังมีชื่อติด 1 ใน 10 การจัดอันดับ ''ไอดอลขวัญใจชาวปุ่นที่น่ารักที่สุด'' อีกด้วย

         สำหรับ ''โคจิมะ ฮารุนะ'' เกิดเมื่อวันที่ 19 เมษายน 1988 ปัจจุบันอายุ 26 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น โดยเธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าร่วมออดิชั่นในฐานะนักร้องกับค่าย ''AKS'' จากนั้นได้ถูกคัดเลือกเป็นสมาชิกรุ่นแรกของวง ''AKB48'' เกิร์ลกรุ๊ปแดนปลาดิบที่ได้รับการการันตีจากกินเนสบุ๊ก เวิลด์ เรคคอร์ด ในการทำสถิติในหัวข้อวงดนตรีป็อปที่มีจำนวนสมาชิกมากที่สุดในโลก เพราะมีสมาชิกมากกว่า 48 คน ซึ่งเธอได้ถูกจัดเข้ากลุ่มสมาชิกทีม A จากทั้งหมด 7 ทีม

         อย่างไรก็ตาม เอกลักษณ์อันโดดเด่นของ ''โคจิ ฮารุจัง'' ที่ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆ นอกจากความสามารถทางด้านการร้องเพลง การแสดง และความสวยแล้ว ว่ากันว่ารอยยิ้มของเธอนั้นยังมีเสน่ห์เปลี่ยนโลกให้สดใสทันตาได้เลยทีเดียว

 


ประวัติ
ชื่อ :
 โคจิมะ ฮารุนะ
ชื่อเล่น : โคจิ ฮารุ
เกิดเมื่อ : 19 เมษายน 1988
ภูมิลำเนา : ไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น
กรุ๊ปเลือด : โอ
ส่วนสูง : 164 เซนติเมตร
น้ำหนัก : 42 กิโลกรัม
 


ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X