โกโตะ มากิ (Goto Maki) เตรียมจูงมือหนุ่มนอกวงการเข้าประตูวิวาห์
2014-07-22 21:23:52
Advertisement
Pyramid Game

ระหว่างการพักงานยาวถึง 2 ปีครึ่ง ล่าสุด มีรายงานว่า “โกโตะ มากิ” (Goto Maki) อดีตสมาชิกวง Morning Musume กำลังจะจูงมือแฟนหนุ่มอายุน้อยกว่าเข้าประตูวิวาห์แล้ว
       
       จากรายงานของสื่อในญี่ปุ่นได้เปิดเผยว่าไอดอลสาว โกโตะ มากิ วัย 28 ปี กำลังจะเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการที่ประกอบอาชีพพนักงานออฟฟิศวัย 25 ปี โดยข่าวระบุว่าทั้งสองเป็นเพื่อนที่มีพื้นเพมาจากเขตเอโดงาวะในกรุงโตเกียวเหมือนกัน และเริ่มมีโอกาสทำความรู้จักกันตั้งแต่ 7 - 8 ปีก่อน นอกจากนั้น ก็ยังเคยคบหาดูใจกันมาก่อนด้วย ก่อนจะแยกทางกันไป แต่เมื่อช่วงที่ โกโตะ มากิ ได้ตัดสินใจพักงานนั้น เขาคนนี้ก็คอยให้กำลังใจเธออยู่เสมอ
       
       ตามข่าวทั้งสองได้มีโอกาสไปทำความรู้จักกับที่บ้านของอีกฝ่ายแล้ว และได้หมั้นหมายกันไปเมื่อช่วงก่อนเดือน มิ.ย. ซึ่งฝ่ายหญิงยังได้รับมอบแหวนหมั้นแทนใจ และยังสวมแหวนไปในที่ต่างๆ อย่างเปิดเผยด้วย โดยทั้งสองน่าจะไปจดทะเบียนสมรสกันในเร็วๆ นี้ แต่เพื่อนสนิทของไอดอลสาวคนดังบอกว่าเธอคงจะไม่จัดงานเลี้ยง หรือพิธีวิวาห์ให้วุ่นวายแต่อย่างใด
       
       โกโตะ มากิ อดีตสมาชิกวง Morning Musume ได้มีโอกาสจัดคอนเสิร์ตอำลาแฟนๆ ไปเมื่อปลายปี 2011 พร้อมประกาศขอพักงานแบบไม่มีกำหนด หลังสูญเสียคุณแม่ไปอย่างกะทันหันจากอุบัติเหตุ ซึ่งเธอยอมรับว่าเหตุการณ์ดังกล่าวคือจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิต ที่ทำให้ตนเองต้องการกลับมาหาคำตอบว่าตัวเองต้องการอะไรจริงๆ กันแน่ และถึงตอนนี้ก็ถือว่าเธอพักงานมาได้ 2 ปีครึ่งแล้ว

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X