''โกเมซ''ทำแสบสัน โหมข่าวลือกิ๊ก''บลูม''โผล่คู่กันที่สนามบิน
2014-10-23 19:21:36
Advertisement
คลิก!!!
 
แค่ต้องเลิกรากับ เซเลน่า โกเมซ นักร้อง-นักแสดงสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ก็ทำให้ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มสุดเกรียน ต้องชอกช้ำใจมากพอแล้ว ล่าสุดเขาคงยิ่งเจ็บจี๊ดมากขึ้นไปอีก เมื่อล่าสุดเธอไปอยู่ที่สนามบินโดยที่มี ออร์แลนโด้ บลูม พระเอกหนุ่มสุดหล่อเดินอยู่เคียงข้าง ราวกับว่าทั้งคู่กำลังเดตกันอยู่!
 
        อย่างที่รู้กันดีว่า บีเบอร์กับโกเมซรักๆ เลิกๆ กันบ่อยครั้งจนเป็นเรื่องปกติชนิดที่ชาวบ้านนอกจากจะเฉยๆ แล้ว ยังออกแนวรำคาญนิดๆ ด้วย โดยหนล่าสุดพวกเขาแตกหักกันถึงชนิดที่ว่าฝ่ายสาวทนไม่ไหว ต้องรีบบินออกจากนครลอสแอนเจลีส ในตอนที่ฝ่ายชายเดินทางไปถึงเมืองดังกล่าวเลยทีเดียว
 
         กระทั่งล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก็มีคนเห็นโกเมซ เดินออกมาจากสนามบินนานาชาติลอสแอนเจลีส ในเวลาเดียวกัน โดยที่ฝ่ายสาวพยายามก้มหน้าไม่ให้สื่อจับภาพได้อย่างเต็มที่ ส่วนบลูม ก็พอกัน เมื่อสวมหมวกใบยักษ์ปิดหน้าปิดตาของตัวเอง
 
         สำหรับโกเมซ กับบลูม นั้น มีข่าวลือเกี่ยวกับการคบหาดูใจกันมาได้บ่อยๆ แม้ทั้งคู่จะออกมาพูดว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกันก็ตาม ซึ่งช่วงที่พวกเขาอยู่ด้วยกันอย่างสนิทสนมแนบชิดที่ดูเกินกว่าเพื่อนนั้น มันก็บังเอิญเหลือเกินที่เกิดขึ้นในช่วงที่โกเมซ กำลังมีปัญหาทางใจกับบีเบอร์ พอดี
 
         การที่โกเมซ ส่อแววได้แฟนใหม่ ไม่ใช่เรื่องที่ทำให้บีเบอร์ เจ็บช้ำน้ำใจมากนัก แต่ไอ้ประเด็นที่เธออาจจะปลูกต้นรักกับบลูม ต่างหากที่ทำให้เขาแทบปรี๊ดแตก เพราะหากยังจำกันได้ บลูม กับ บีเบอร์ เพิ่งเคยมีเรื่องมีราวกันในร้านอาหารแห่งหนึ่งเมื่อช่วงกลางปีนี้ จนบลูม ถึงขั้นปล่อยหมัดใส่เลยทีเดียว โดยลือกันว่าต้นตอของเรื่องนั้นเป็นเพราะบีเบอร์ ปากปีจอ ไปพูดถึงการมีความสัมพันธ์กับ มิรันด้า เคอร์ อดีตหวานใจของ บลูม นั่นเอง

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X