โกจุนฮี (Go Joon Hee) เผยลุคสาวสุดมั่น ในผลงานละครเรื่องใหม่ 'She Was Pretty'
2015-09-01 15:30:29
Advertisement
คลิก!!!

โกจุนฮี (Go Joon Hee)

เผยลุคสาวสุดมั่น ในผลงานละครเรื่องใหม่ 'She Was Pretty'

 

นักแสดงสาวโกจุนฮี (Go Joon Hee) เผยบุคลิกสองสไตล์ในละครเรื่องใหม่ล่าสุด

ในละครเรื่อง MBC “She Was Pretty” โกจุนฮีจะมารับบทเป็นมินฮาริ (Min Ha Ri) พนักงานโรงแรมผู้ซึ่งดูเหมือนว่าจะใช้ชีวิตอยู่คนเดียวตามลำพังบนโลกใบนี้  

มินฮาริเป็นสาวสวยที่ได้รับความนิยมในหมู่หนุ่มๆ เธอเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์และดูดีด้วยเรียวขาที่ยาวและหุ่นที่เริ่ดของเธอ

ถึงแม้เธอจะได้พบเจอกับหนุ่มๆ ในหลายประเภท แต่เธอก็ตกหลมรักอยู่แค่เพียงซองจุน (Sung Joon) รับบทโดยพัคซอจุน (Park Seo Joon) และเธอก็เป็นเพื่อนสนิทกับฮเยจิน (Hye Jin) รับบทโดยฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) มาเป็นเวลายาวนาน

ภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น โกจุนฮีได้เผยความงดงามของเธอในชุดเครื่องแบบของพนักงานโรงแรม ผิวพันที่เนียนสวยของเธอตัดเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับสีผมของเธอในภาพๆ นี้  

ทีมงานของละครเปิดเผยว่า "โกจุนฮีรับบทเป็นพนักงานโรงแรมที่มีความสวย แต่เธอเป็นสาวที่ดูธรรมดามากเมื่อเธอนั้นอยู่ที่บ้านของเธอครับ แต่เมื่อเธอได้ออกไปเจอผู้คนในฐานะของมินฮาริ เธอก็จะอัพเกรดตัวเองให้ออกมาเป็นสาวในเวอร์ชั่นที่เพรียบพร้อมในทุกๆ สิ่งครับ"  

ในขณะเดียวกันละครเรื่อง “She Was Pretty” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับฮเยจินสาวหน้าตาไม่สวยที่เปลี่ยนโฉมกลายไปเป็นสาวสวย และซองจุนหนุ่มอ้วนขี้แพ้ที่เปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายไปเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ

อนึ่ง ละครเรื่อง “She Was Pretty” นำแสดงโดยฮวังจองอึม, พัคซอจุน, โกจุนฮี และชเวชีวิน (Choi Si Won)

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X