โกจุนฮี (Go Joon Hee) กล่าวขอบคุณ สำหรับบทนำที่ได้รับในละครเรื่อง "She Was Pretty"
2015-11-13 12:57:26
Advertisement
คลิก!!!

โกจุนฮี (Go Joon Hee)

กล่าวขอบคุณ สำหรับบทนำที่ได้รับในละครเรื่อง "She Was Pretty"

 

นักแสดงสาวโกจุนฮี (Go Joon Hee) ผู้ซึ่งได้แสดงในละครสุดฮิตเรื่อง “She Was Pretty” ได้กล่าวว่า ในตอนเริ่มต้นเธอรู้สึกกังวลใจก่อนที่เธอจะมารับบทนี้ แต่ในตอนนี้เธอกลับรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมาก  

ในละครโกจุนฮีได้มารับบทเป็นมินฮาริ (Min Ha Ri) สาวสวย, เป็นเพื่อนที่มีความทันสมัย และเป็นรูมเมทของนางเอกอย่างคิมฮเยจิน (Kim Hye Jin) รับบทโดยฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ผู้ซึ่งได้แอบตกหลุมรักกับรักแรกของฮเยจินอย่างจีซองจุน (Ji Sung Joon) รับบทโดยพัคซอจุน (Park Seo Joon)

“ในตอนที่ฉันตัดสินใจรับบทฮาริ ฉันทั้งกังวลและคิดหลายอย่างมากในใจค่ะ” โกจุนฮีกล่าวผ่านทางต้นสังกัดของเธอ J-Wide Company เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา “แต่เมื่อเวลาผ่านไป พี่จองอึมและฉันทำงานเข้าขากันเป็นอย่างดี และทำให้ฉันแสดงออกมาได้อย่างน่าตื่นเต้นค่ะ ฉันอยากที่จะขอบคุณมากๆ เลยสำหรับความรักที่ผู้ชมมีให้มาค่ะ ในตอนนี้ฉันต้องบอกลาฮาริแล้วล่ะค่ะ”

นอกจากนั้น เธอยังได้กล่าวขอบคุณผู้กำกับ ทีมงาน และเพื่อนนักแสดงของเธอด้วยว่า “ฉันมีความสุขมากในระหว่างการถ่ายทำ ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่มันจบลงได้อย่างสวยงามเลยค่ะ”

ละครเรื่อง “She Was Pretty” ออกอากาศทั้งหมด 16 ตอนจบด้วยกัน นำแสดงโดยพัคซอจุน, ฮวังจองอึม, ชเวชีวอน (Choi Si Won) และโกจุนฮี โดยละครเรื่องนี้ได้ปิดฉากลงไปแล้วในวันพุธที่ผ่านมานี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X