''แฮทธอเวย์'' งานเข้านักข่าวเคืองถูกรังเกียจ เมินจับมือ-กลัวอีโบล่า
2014-10-29 22:53:51
Advertisement
คลิก!!!
 
การศึกษาเป็นเรื่องสำคัญมากๆ แอนน์ แฮทธอเวย์ นางเอกสาวตาคม โดนจวกยับหลังจากถูกนักข่าวชาวอาร์เจนไตน์กล่าวหาว่า ปฏิเสธจับมือด้วย โดยให้เหตุผลเหมือนคนไม่เคยอ่านข่าวว่า กลัวจะติดโรคอีโบล่า.....ซึ่งจริงๆ แล้วกำลังระบาดอยู่ในทวีปแอฟริกา ไม่ใช่ทวีปอเมริกาใต้!!
 
          อเล็กซิส ปูอิก นักข่าวจากประเทศอาร์เจนตินา เดินทางมาที่นครลอสแอนเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อที่จะเข้าร่วมงานงานเปิดตัวหนังใหม่เรื่อง ''Interstellar'' ของ ผกก. คริสโตเฟอร์ โนแลน ซึ่งแฮทธอเวย์เป็นหนึ่งในนักแสดงนำ อย่างไรก็ตามนักข่าวคนดังกล่าวต้องเจอเรื่องสุดเจ็บจี๊ดเมื่อแฮทธอเวย์ทำท่ารังเกียจ เพราะกลัวจะติดเชื้ออีโบล่า
 
          แน่นอนว่าอเล็กซิสไม่พอใจอย่างแรง เพราะนักแสดงหลายๆ คนจากภาพยนตร์ดังกล่าว ต่างก็เข้ามาจับมือกับเขา หลังจากที่เขาทำการสัมภาษณ์ดาราเหล่านั้น ยกเว้นแฮทธอเวย์ที่ไม่ยอมจับมือด้วย จากพฤติกรรมดังกล่าวทำให้นักข่าวเลือดอาร์เจนไตน์โกรธจัดถึงกับระบายอารมณ์ผ่านทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิตถึงความคับข้องใจที่มีต่อดาราสาววัย 31 ปี
 
          ข้อความในทวิตเตอร์ซึ่งอเล็กซิสพิมพ์เป็นภาษาอาร์เจนตินา โดยแปลแล้วได้ความว่า ''แอนน์ แฮทธอเวย์ ไม่ยอมจับมือผม เพราะเธอเกิดรู้สึกกลัวที่จะติดเชื้อโรคอีโบล่า ''ผมมันนักข่าวจากประเทศในโลกที่สาม''
 
          นอกจากนี้อเล็กซิสยังทวีตต่อไปว่า นักแสดงชั้นนำและผู้ที่เกี่ยวข้องจากภาพยนตร์เรื่อง ''Interstellar'' แสดงมารยาทที่ดีกว่าแฮทธอเวย์ เพราะพวกเขาไม่ปฏิเสธที่จะจับมือกับเขา แถมยังสวมกอดเขาอย่างเป็นกันเอง และไม่รังเกียจเลย
 
          ''คริสโตเฟอร์ โนแลน, แม็ทธิว แม็คคอนนาเฮย์ และ เจสสิก้า แชสเทน เต็มไปด้วยมิตรไมตรีจิตที่ดีจริงๆ (และพวกเขาก็ไม่ปฏิเสธที่จะจับมือกับผมด้วย) ว่าไงล่ะแอนน์!'' นักข่าวเจ้าเดิมระบุผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X