''แฮงค์ส''หัวใจสลาย ลูกชายติดโคเคนหนัก เข้ารับการบำบัดด่วน!
2014-11-28 23:35:14
Advertisement
คลิก!!!
 
การมีพ่อเป็นดาราดังก็ไม่ใช่ว่าคนลูกจะเดินตามแสงสว่างแบบนั้นเสมอไป กรณีของ เชสเตอร์ ''เช็ต'' แฮงค์ส ลูกชายสุดรักของ ทอม แฮงค์ส นักแสดงรุ่นใหญ่ เป็นตัวอย่างที่บอกถึงเรื่องนั้นได้ดี เพราะล่าสุดมีข่าวว่าตอนนี้เขาต้องเข้ารับการบำบัดเพื่อให้หายติดโคเคนเลยทีเดียว!
 
        ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เช็ตยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าเขาเล่นยาถึงหลายครั้งหลายครา โดยเขาเพิ่งเขียนผ่านอินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า เป็นโรคติดยามาตั้งแต่อายุได้แค่ 16 ปีแล้ว แถมยังพร่ำพูดถึงการเล่นกัญชากับดื่มแอลกอฮอล์อยู่บ่อยๆ
 
         ถึงแม้หลายคนจะคิดว่าเขาจะมีความคิดอ่านเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นหลังจากที่ตอนนี้มีอายุ 24 ปีเข้าไปแล้ว แต่มันก็ไม่เป็นอย่างนั้น เพราะแหล่งข่าวเปิดเผยกับ สตาร์ นิตยสารบันเทิงเล่มดังว่า ทายาทของ แฮงค์ส กับ ริต้า วิลสัน นักแสดงชาวอเมริกัน ดันหันไปหาของหนักกว่าเดิม นั่นก็คือ โคเคน ทำเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่ต้องพยายามสุดชีวิตเพื่อให้ลูกในไส้ไม่มีอาการหนักไปกว่านี้ พวกเขาจึงพาลูกไปรับการบำบัดเลย
 
         ''ปีนี้ เช็ตหันมามีปัญหากับโคเคน เขาเป็นจอมเล่นยาอย่างหนักอยู่เสมอ แต่ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเขาจะมีอาการหนักจนถึงขนาดหันมาสู่เส้นทางนี้ได้ มันหนักถึงขนาดที่เขาต้องไปรับการบำบัดในแคลิฟอร์เนีย ช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้เลย แน่นอน นี่ทำให้พ่อกับแม่ของเขาช้ำใจมาก แต่พวกเขากำลังทำทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อช่วยเขา และสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X