แอร์ คลับฟรายเดย์ โดนแฉลวงโลก ใช้รูปปลอม หลอกเงินผู้ชาย
2014-08-30 14:33:47
Advertisement
คลิก!!!

 

   แอร์ คลับฟรายเดย์ ดราม่ายังไม่จบ ล่าสุดโดนเพจ เออ กูมันเสือก แฉลวงโลก หลอกเงินผู้ชาย ขโมยรูปคนอื่นมาใช้ แถมมโนว่าจะได้เป็นเจ้าหญิง

             ยังคงเป็นประเด็นดราม่ากันไม่จบ สำหรับกรณีของ แอร์ คลับฟรายเดย์ หรือ คุณแอร์ หญิงสาววัย 27 ปี ที่ได้โทรศัพท์เข้ามาเล่าเรื่องราวในรายการ Club Friday ว่าเธอมีสามีคนเดียวกับคุณแม่ จนเป็นที่สะเทือนใจของผู้ฟัง และถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์ Club friday the series 4 ตอน หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ ก่อนที่จะมีข่าวว่าคุณแม่ของคุณแอร์ ได้โทรศัพท์มาที่รายการในช่วงวันแม่ เนื่องจากอยากพบลูกสาว

            อย่างไรก็ตาม ด้วยช่วงเวลาที่ประจวบเหมาะ และเสียงที่คล้ายกัน ทำให้ชาวเน็ตจำนวนหนึ่งตั้งข้อสังเกตว่า คุณแม่กับคุณแอร์ คลับฟรายเดย์ อาจจะเป็นคนเดียวกัน และแต่งเรื่องทั้งหมดขึ้นมาก็เป็นได้ เพราะเรื่องราวคล้าย ๆ กันนี้ ก็เคยถูกเล่าในเว็บบอร์ดแห่งหนึ่งมาแล้วด้วย ในขณะที่บางคนก็สงสัยว่า เรื่องราวครั้งนี้ ทางรายการเป็นผู้สร้างเรื่องขึ้นเพื่อสร้างกระแสหรือเปล่า จนทาง พี่อ้อย พี่ฉอด ต้องออกโรงชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก ยืนยันว่าทางรายการไม่ได้สร้างเรื่องดังกล่าวขึ้นมาแน่นอน 

            ต่อมาชาวเน็ตได้ขุดคุ้ยต่อและพบว่า มีเฟซบุ๊กที่ระบุว่าเป็น แอร์ คลับฟรายเดย์ หลอกให้ผู้ชายโอนเงินให้ มีการตั้งแฟนเพจ และนำรูปคนอื่นมาแอบอ้างเป็นรูปตัวเองด้วย จนพี่ฉอด สายทิพย์ ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องดังกล่าว โดยยืนยันว่า คุณแอร์มีตัวตนจริง และทางรายการได้ติดต่อพูดคุยกับคุณแอร์มาตลอด เรื่องแฟนเพจนั้นคุณแอร์บอกว่าอยากเปิดเอง เรื่องนำภาพคนอื่นมาใช้นั้นไม่ทราบ ส่วนกรณีที่ผู้ชายโอนเงินมาให้ ทางรายการไม่ขอยุ่งเกี่ยวแต่อย่างใด 

           ล่าสุด (29 สิงหาคม 2557) ทาง เฟซบุ๊กเพจ เออ กูมันเสือก ซึ่งได้ทำการขุดคุ้ยเรื่องราวของ แอร์ คลับฟรายเดย์ มาโดยตลอด ก็ได้ตั้งกระทู้ แฉ "แอร์ คลับฟรายเดย์" ลวงโลก ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม โดยลำดับเหตุการณ์เกี่ยวกับ แอร์ คลับฟรายเดย์ ทั้งหมด ดังนี้

            หลังจากที่ แอร์ คลับฟรายเดย์ ได้โทรศัพท์มาเล่าเรื่องราวของเธอในรายการ จนถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์ดัง ก็ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ailr Koki Aki มาโพสต์ขอบคุณแฟน ๆ รายการที่มาให้กำลังใจ จนทุกคนเข้าไปคุยกับเธอ เพราะเชื่อว่าเธอคือ แอร์ คลับฟรายเดย์ จริง ๆ โดยมีทั้งคนที่ส่งข้อความเห็นใจ ส่งความห่วงใยไปให้มากมาย และมีผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อพี่ยอด (นามสมมติ) ได้พูดคุยกับเฟซบุ๊กดังกล่าว และมีการโชว์รูปจริงของ แอร์ คลับฟรายเดย์ ในเฟซบุ๊กนั้นด้วย (แต่ตอนหลังทราบว่าทางเฟซบุ๊ก Ailr Koki Aki ได้ขโมยรูปคนอื่นมาแอบอ้าง)

           ต่อมา พี่ยอด และคุณแอร์ ได้คุยกันจนเธอขอความช่วยเหลือด้านการเงินจากเขามาเป็นระยะ ทั้งค่าฝากท้อง ค่ารถ ค่าข้าว ฯลฯ เป็นจำนวนเงินหลายพันบาท จนกระทั่งเธอให้เขาช่วยเพราะครรภ์เป็นพิษ หมดให้เอาเด็กออก ต้องใช่เงิน 3,000 บาท แต่พี่ยอดช่วยไม่ไหว จึงส่งเรื่องไปทางรายการ คลับฟรายเดย์ ถามว่าแอร์เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งทางรายการก็บอกว่าเธอยังสบายดี พี่ยอดก็งง เลยถามเรื่องงานของคุณแอร์ แล้วบอกทางรายการว่า คุณแอร์ครรภ์เป็นพิษ ทางรายการเลยบอกว่าเดี๋ยวจัดการให้ แต่เมื่อคุณแอร์ได้รับการช่วยเหลือจากทางรายการกลับมีท่าทีเปลี่ยนไป โทรศัพท์มาด่าพี่ยอดว่าทำไมต้องบอก พี่อ้อย พี่ฉอด ด้วย แล้วก็บล็อกคุณยอดไป

           จากนั้นเรื่องก็ผ่านไป จนกระทั่งมีแม่คุณแอร์โทร. เข้ามาในรายการ และในช่วงนั้น ทางคุณแอร์ (ในเฟซบุ๊ก) ก็ได้มีการสร้างเพจชื่อ Club my love Air ขึ้นมา โดยโพสต์ภาพผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำให้ทุกคนเข้าใจว่าเป็นรูปของ แอร์ คลับฟรายเดย์ จนกระทั่ง น้องแอร์อภิรติ เจ้าของรูปตัวจริง มาเห็นว่านั่นเป็นรูปของเธอที่ถูกนำไปแอบอ้าง แต่เมื่อไปท้วงติงทางเพจดังกล่าว เธอกลับถูกบล็อกไป ส่วนทางพี่ยอดที่เคยช่วยเหลือคุณแอร์ ก็คงได้เห็นเพจนี้ และเห็นที่น้องแอร์อภิรติท้วงติงมาด้วย จึงเริ่มสงสัย แล้วคุยกับน้องแอร์อภิรติว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไร จนสรุปได้ว่า น้องแอร์อภิรติ ถูกขโมยรูปมาใช้ประกอบเรื่องเล่าของ แอร์ คลับฟรายเดย์ ซึ่งจริง ๆ เธอถูกเฟซบุ๊กดังกล่าวนำรูปมาใช้หลอกคนอื่นนานแล้ว แต่ที่เธอไม่รู้เพราะเธอโพสต์รูปในเฟซบุ๊กให้เฉพาะเพื่อนเห็นเท่านั้น แสดงว่าคนที่แอบอ้าง ก็ต้องเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กของเธอเช่นกัน

            แล้วน้องแอร์อภิรติ ก็ได้ขอเบอร์ แอร์ คลับฟรายเดย์ จากพี่ยอด เพื่อสอบถามว่าเรื่องราวจริง ๆ มันเป็นอย่างไร ซึ่งคุณแอร์ก็ยอมรับว่ามีการรับเงินจริง แต่อ้างว่าถูกคุกคาม พร้อมขอให้น้องแอร์อภิรติ คุยข้อความเฟซบุ๊กกับทางพี่อ้อยอย่างเดียว ส่วนตนเองนั้นบอกปัด ไม่คุย ซึ่งพี่อ้อยก็เข้ามาคุยจริง พร้อมปกป้อง แอร์ คลับฟรายเดย์ ไปด้วย และพอข่าวดังขึ้นมา พี่อ้อยก็ออกแถลงการณ์

            ทั้งนี้จากการที่พี่ยอดเคยโทร. เข้าไปในรายการให้ช่วยค่าผ่าเด็กออกของ แอร์ คลับฟรายเดย์ จนตนเองโดนด่า ประกอบกับที่น้องแอร์อภิรติคุยกับแอร์ คลับฟรายเดย์ คนดังกล่าว แต่ถูกโบ้ยให้คุยกับพี่อ้อย แล้วพี่อ้อยก็คุยด้วยจริง ๆ แถมพูดตรงกันเรื่องมีผู้ชายตามมาคุกคามคุณแอร์ ทำให้เชื่อได้ว่า แอร์ คลับฟรายเดย์ ที่โทร. เข้ามาเล่าเรื่องในรายการ และ แอร์ เจ้าของเฟซบุ๊ก Ailr Koki Aki ที่นำรูปของน้องแอร์อภิรติ ไปใช้และหลอกเงินพี่ยอด เป็นคนเดียวกันจริง ๆ

            หลังจากที่ทางรายการออกแถลงการณ์ที่ไม่ค่อยจะเคลียร์นัก น้องแอร์อภิรติ ซึ่งรู้สึกผิดหวัง ก็บอกว่าหากเรื่องราวยังไม่คืบหน้าใน 3 วัน ผู้เกี่ยวข้องรอรับหมายศาลได้เลย จนในที่สุดพี่ฉอดก็ได้ออกมาแถลงข่าว จนน้องแอร์อภิรติได้ตัดสินใจจบเรื่อง โดยขอให้ทุกคนเข้าใจว่าครอบครัวของเธอไม่ได้เกิดเรื่องแบบที่คุณแอร์เล่าในรายการก็พอแล้ว ที่เหลือปล่อยให้เป็นเรื่องของเวรกรรม เหลือแต่พี่ยอดซึ่งบอกว่าจะแจ้งความเอาเรื่อง แต่ก็ไม่ได้ดำเนินการอย่างจริงจังนัก

           อนึ่งทางเพจดังกล่าวได้ชี้แจงว่า สาเหตุที่ออกมาตั้งกระทู้ในครั้งนี้ เพื่อจะให้คนที่ยังไม่รู้ความจริงและอินไปกับเรื่องเล่าของ แอร์ คลับฟรายเดย์ ได้ตาสว่างสักที พร้อมระบุว่า เรื่องราวในรายการแบบนี้ ขอให้ฟังเพื่อความบันเทิงก็พอ อย่าไปซาบซึ้งจนเสียเงินเสียทองให้ใครแบบพี่ยอด หรือเข้าไปช่วยเหลือจนถูกคิดว่าเป็นแก๊งต้มตุ๋นไปด้วย นอกจากนี้ทางเพจยังได้รับข้อความจากผู้ติดตาม เล่าถึงวีรกรรมของเฟซบุ๊ก Ailr Koki Aki อีกมากมาย ทั้งบอกว่าตัวเองจะได้เป็นเจ้าหญิง สอบแอร์โฮสเตส หรือแม้แต่เคยเป็นนางแบบด้วย

           อย่างไรก็ตาม ข้อมูลทั้งหมดนี้มาจากการตามสืบของนักสืบพันทิปและทางเพจ เออ กูมันเสือก เท่านั้น ส่วนเรื่องราวของ แอร์ คลับฟรายเดย์ จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ยังไม่มีข้อพิสูจน์ใด ๆ มายืนยัน ต้องขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของผู้ติดตามแล้วละค่ะ ว่าจะเชื่อเรื่องราวในครั้งนี้หรือไม่

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X