แอบสำรวจ 'ชาวเน็ตฯจีน ชอบดูเว็บโป๊ หมวดไหนมากสุด
2014-08-22 10:15:22
Advertisement
คลิก!!!

 

 
โซระ อาโออิ ดาราเอวีญี่ปุ่น ที่ว่ากันว่า ปัจจุบันเธอโด่งดังในประเทศจีน มากกว่าที่ญี่ปุ่นเสียอีก (ภาพเอเยนซี)
 
       เอเยนซี - พอร์นเอ็มดี เสิร์ชเอนจิ้นสืบค้นฯ เว็บไซต์โป๊ เผยคนจีนชอบสืบค้นดูหนังโป๊ดาราเอวีญี่ปุ่นมากที่สุด และไม่นิยมสาวตะวันตกเลย
       
       พอร์นเอ็มดี เสิร์ชเอนจิ้นสืบค้นฯ เว็บไซต์โป๊ ได้เผยผลสำรวจการสืบค้น และพฤติกรรมของชาวเน็ตฯ แต่ละประเทศ พบว่า ในรอบ 6 เดือนที่ผ่านมา ชาวเน็ตฯ จีน ได้ค้นหาดูเว็บโป๊ ด้วยคำว่า "ญี่ปุ่น" (Japanese) มากที่สุด ขณะที่ หมวด ค้นหายอดนิยมอื่นๆ อันดับต้นๆ ของชาวจีนนั้นมีดังนี้
       1. คนญี่ปุ่น
       2. คนจีน
       3. คนจีน (เกย์)
       4. คนอาเซียน (เกย์)
       5. ญี่ปุ่น (เกย์)
       6. คนเกาหลี
       
       รายงานสำรวจ ระบุว่า คลิปโป๊ญี่ปุ่น ได้ความนิยมทั้งแบบคนทั่วไป และแบบเกย์ โดยชาวจีนชื่นชมและนิยมติดตามผลงานดาราหนังเอวีดังๆ ชาวญี่ปุ่น ขณะที่หนังโป๊ในจีนนั้น พบว่ายังผลิตกันน้อยกว่าชาติอื่นๆ มาก สิ่งที่น่าแปลกใจคือ คนจีนไม่นิยมดูสาวเอ๊กซ์ฝรั่งตะวันตกเลย นับว่าทวีปนิยมมากทีเดียว
       
       ทั้งนี้ ความนิยมดาราเอวีญี่ปุ่นนั้น มีขนาดที่ว่า "​โซระ อา​โออิ" ​ดาราเอวีญี่ปุ่นซึ่งโด่งดังในจีน มีผู้ติดตามไมโครบล็อกของเธอในซิน่า​เวยปั๋ว กว่า 13 ล้านคน เคยเป็นข่าวฮือฮา เมื่อโพสต์ข้อ​ความเป็นภาษาจีน ​ในช่วงที่จีนพิพาทน่านน้ำทะเลกับญี่ปุ่นรุนแรง ด้วยการแสดงความเห็นว่าอยาก​เป็นสื่อกลางช่วยสมานความสัมพันธ์ สันติภาพระหว่างประชาชนของสองชาติ ​และยังผันตัวมา​เป็นนักร้อง นัก​แสดง ​เพื่อให้แฟนคลับในตลาด​จีน​แผ่นดิน​ใหญ่โดยเฉพาะ
 
cr.http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X