แอนเซล เอลกอร์ท และ ไท เชอริแดน ชิงบทนำ WarGames หนังได้ผู้กำกับจาก Project Alamanac
2014-07-13 18:17:38
Advertisement
คลิก!!!

เอ็มจีเอ็มเดินหน้าสร้างใหม่ให้หนัง WarGames หนังเก่าปี 1983 ของผู้กำกับจอห์น แบดแฮม อย่างเต็มตัวครับ หนังได้อาจได้ตัวผู้กำกับที่จะมารับหน้าที่กำกับฉบับนี้แล้ว พร้อมผู้เขียนบทใหม่ และกำลังคัดเลือกนักแสดงดาวรุ่งเพื่อให้มารับบทนำ

ในรายงานจากเดอะแรปบอกว่าดีน อิสราเอลิท ผู้กำกับจากหนังไซไฟวัยรุ่นย้อนเวลา Project Alamanac ที่อำนวยการสร้างโดยไมเคิล เบย์ อยู่ระหว่างเจรจาในขั้นตอนสุดท้าย ที่จะให้มากำกับหนังรีเมก WarGames ครับ ซึ่งเอ็มจีเอ็มได้วางตัวแอแรช แอเมล จาก Grace of Monaco มารับหน้าที่เขียนบทให้ ส่วนผู้ที่จะมารับบทนำนั้น มีสองดาวรุ่ง แอนเซล เอลกอร์ท จาก The Fault of Our Stars และ ไท เชอริแดน จาก Mud อยู่ในโผรายชื่อสุดท้ายที่จะมารับบทนำ ซึ่งแฟนๆ ของทั้งคู่คงต้องลุ้นกันว่าใครจะได้รับบทนี้ไปครอง

หนังต้นฉบับมีแมทธิว โบรเดอริค กับ แอลลี ชีดี้ รับบทเป็นเป็นสองนักเรียนมัธยมผู้ปราดเปรื่องเรื่องเกมคอมพิวเตอร์ แล้วค้นพบประตูหลังสู่โปรแกรมชื่อว่า W.O.P.R. ของกองทัพสหรัฐ ซึ่งเป็นเครื่องจำลองเกมสงครามที่สุดไฮเทคเพื่อใช้ในสถานการณ์จริง ทั้งคูเข้าใจว่าเป็นเกมคอมพิวเตอร์ธรรมดาแล้วเล่นจนเกือบทำให้เกิดสงครามดลกครั้งที่ 3 ต้องขอร้องให้ผู้ออกแบบเกม (สตีเฟ่น ฟอลเคน) มาช่วยเพื่อหาทางยับยั้งไม่ให้เกิดนิวเคลียร์ล้างโลก

หนังได้เข้าชิง 3 รางวัลออสการ์ ได้รับคำวิจารณ์ด้านดีอย่างมาก และทำรายได้สูงกว่าทุนสร้างถึง 7 เท่า แค่เฉพาะจากรายได้ในอเมริกาเหนืออย่างเดียว ทั้งยังเป็นหนังที่สร้างคำว่า “firewall” ขึ้นมาด้วย

สำหรับบทหนังในฉบับใหม่ ตัวเอกจะรับบทเป็นแฮ็คเกอร์วัยรุ่นที่เผลอไปปล่อยไวรัสที่มีพลังทำลายล้างคอมพิวเตอร์ทั่วโลก และต้องหาวิธียับยั้งมันก่อนที่จะสาย

เอ็มจีเอ็มเคยวางตัวเซ็ธ กอร์ดอน จาก Horrible Bosses ให้มารับหน้าที่กำกับ และเขียนบทให้ แต่กอร์ดอนถอนตัวไปดัดแปลงหนังจากวิดีโอเกม Uncaherted ให้โซนี่ อิสราเอลิทกับแอเมลจึงมารับหน้าที่แทนครับ

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X