แองเจลาเบบี้ (Angela Baby) เจอแฉภาพขณะสูบบุหรี่ ทำลายภาพลักษณ์สาวหวานใสหมดสิ้น
2014-04-18 21:14:51
Advertisement
Pyramid Game

“แองเจลาเบบี้” (Angela Baby) นางแบบนักแสดงสาวสวยที่กำลังฮอตสุดๆในวงการบันเทิงแดนมังกร ล่าสุดเจ้าตัวเจอจับภาพได้ขณะกำลังสูบบุหรี่ ส่งผลให้สื่อต่างโจมตีที่เธอทำลายภาพลักษณ์สาวสวยใสดาวรุ่งของวงการของตนเองจนหมดสิ้น

ตามรายงานจากสื่อฮ่องกงระบุว่า ในปาร์ตี้หลังงานประกาศผลรางวัล Hong Kong Film Awards ครั้งที่ 33 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แองเจลาเบบี้ นักแสดงสาวชื่อดังที่อยู่ในงานวันนั้นได้รับความสนใจเป็นพิเศษ

โดยในงานปาร์ตี้เธอถูกพาไปทำความรู้จักกับผู้กำกับชื่อดังทั้งหว่องกาไว (Wong Kar Wai) และ แอนดรูว์ หลอ พร้อมถ่ายรูปร่วมกับผู้กำกับดัง ก่อนที่เธอจะทำความเคารพพร้อมแยกตัวไปยังห้องรับรองวีไอพี ก่อนจะมาถูกจับภาพได้ว่าเจ้าตัวกำลังสูบบุหรี่อยู่ในห้องดังกล่าว

โดยหลังจากภาพสูบบุหรี่ถูกเผยแพร่ออกไป สื่อต่างรายงานว่าภาพดังกล่าวเป็นการทำลายภาพลักษณ์สาวหวานใสของแองเจลาเบบี้ออกไปจนหมดสิ้น โดยชาวเน็ตต่างก็วิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของเธออย่างต่อเนื่องในสังคมออนไลน์ต่างๆด้วย

อย่างไรก็ตาม นับว่าครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่แองเจลาเบบี้ถูกจับภาพได้ขณะกำลังสูบบุหรี่ เพราะก่อนหน้านี้เมื่อปี 2008 เธอก็เคยถูกจับได้มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งครั้งนั้นเธอออกมาแก้ข่าวโดยระบุว่าเธอเพิ่งเริ่มหัดสูบเพื่อความสนุกเท่านั้นและสาบานว่าเธอจะเลิกและไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับมันอีกอย่างเด็ดขาด

โดยหลังจากมีภาพสูบบุหรี่ครั้งล่าสุดเผยแพร่ออกมา แองเจลาเบบี้ยังไม่ออกมาให้สัมภาษณ์หรือชี้แจงถึงภาพที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X