แห่แชร์! เจ้าตูบสุดเศร้า นั่งรอเจ้าของที่ท่าน้ำพระราม 5 เป็นเดือน
2016-02-10 19:12:39
Advertisement
Pyramid Game

โลกออนไลน์แห่แชร์รูปสุนัขเศร้าตัวหนึ่งที่นั่งรอเจ้าของที่ท่าน้ำพระราม 5 เป็นเดือน หวังเจ้าของมารับตัวกลับไป  เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559 เพจเฟซบุ๊ค Thanawan Tongpornโพสต์ภาพพร้อมข้อความ สุนัขเพศเมียตัวหนึ่งที่นั่งรอเจ้าของมาราว 1 เดือนแล้ว ที่ท่าน้ำพระราม 5 ฝั่งวัดสังฆทาน  หลังจากนั้น มีผู้ใจบุญพยายามมารับตัวเจ้าสุนัขตัวนี้ไปเลี้ยง แต่มันยังไม่ไว้ใจ จึงไม่ให้พาตัวไป ล่าสุดยังไม่มีรายงานว่า เจ้าหมาตัวดังกล่าวได้พบเจ้าของแต่อย่างใด

 


  โดยคุณ Thanawan Tongpornโพสต์ข้อความว่า "I'm lonely ท่านั่งรอเจ้าของกลับมารับท่าประจำตัว ตกมาจากเรือโยง อยู่บนโป๊ะท่าเรือพระราม5 จะเดือนแล้ว สงสารมาก ฉลาดด้วย นางน่ารัก มีคนที่มารอเรือเอาข้าวมาให้นางกินทุกเช้า แต่กินเสร็จนางก็จะมานั่งท่านี้ เหมือนกับมองหาเรือที่เคยอยู่ สงสารมากอ้ะ ใครเมตตาเอานางไปเลี้ยงไม๊ บ้านเราหมา2ตัวพื้นที่ๆบ้านไม่มี ไม่งั้นอุ้มไปแล้ว อยากให้นางเจอเจ้าของไวๆเห็นนั่งท่านี้ทีไรน้ำตาไหลเวลามอง"

 


ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ค Preeyaporn AOm Mickey
ที่มาประชาชาติธุรกิจออนไลน์

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X