แห่ฟ้องผ่านเฟซบุ๊กตำรวจ จับจริง 5 จอม ได้วันละร้อย - เริ่มกังวล โจรขโมยที่ล็อกล้อเฉย
2014-09-20 10:31:40
Advertisement
คลิก!!!

ศูนย์ควบคุมสั่งการจราจร กองบังคับการตำรวจจราจร รายงานผลปฏิบัติการกวดขันจับกุมมาตรการล็อคจริงจับจริงทั่วกรุง และมาตรการ5จริงจับจริง5จอม ของตำรวจจราจร สน. ต่างๆผ่านทางเฟสบุ๊คส์ บก.02 ศูนย์ควบคุมสั่งการจราจรอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน มีผลการจับกุมผู้ขับขี่กระทำผิดกฎหมายจราจรจำนวนมาก เฉลี่ยโดยรวมพื้นที่ 88 สน.วันละ 100 ราย ส่วนใหญ่มีความผิดในข้อหาจอดรถในที่ห้ามจอด จอดรถกีดขวางการจราจรเจ้าหน้าที่ทำการล็อคล้อทุกรายไม่ละเว้น ข้อหาเมาแล้วขับ และแข่งรถในทางสาธารณะ เป็นต้น 

นอกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ยังดำเนินการจับกุมดำเนินคดีความผิดจราจร แล้วยังมีการแจ้งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีอาญาเพิ่มเติมกับผู้ขับขี่ ข้อหาลักทรัพย์ที่ล็อคล้อของตำรวจจราจรด้วย 

เหตุเกิดในพื้นที่ สน.วัดพระไกร เมื่อวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยมีการจับกุม นายวริทธิ์นันท์ จันทร์เสนา อายุ 40 ปี ภูมิลำเนา จ.แพร่ ดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์โทษปรับ 3,000 บาท จำคุก 1 ปี รอลงอาญา เนื่องจากการกระทำที่รู้เท่าไม่ถึงการ โดยนายวริทธิ์นันท์ ขับรถจอดในลักษณะกีดขวางการจราจร และจอดในที่ห้ามจอด 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการล็อคล้อ กลับทำการเปลี่ยนยางอะไหล่ แล้วนำล้อที่ล็อคพร้อมอุปกรณ์ล็อคล้อของเจ้าหน้าที่ตำรวจใส่ท้ายรถ แล้วขับออกไปกระทั่งมีการสืบสวนติดตามจับกุมตัวมาได้ในที่สุด เจ้าตัวให้การรับสารภาพแต่โดยดี ขณะที่ผู้ขับขี่เมาแล้วขับ ยังมีให้เห็นบนท้องถนนอยู่ทุกคืนมีผลการจับกุมในทุกจุดที่ตั้งด่านกองบังคับการตำรวจนครบาล1-9 ครอบคลุมทั่วพื้นที่ กทม.ขอประชาสัมพันธ์แจ้งเตือนว่า การตรวจจับผู้เมาแล้วขับมีการตั้งจุดตรวจทุกวันทุกคืนต่อเนื่องเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนนบนท้องถนนในสังคม



ที่มา  http://www.matichon.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X