แหวนวงนี้หนูซื้อเอง! ''ชาร์ลิซ''แจงข่าวหมั้น วงในชี้แต่งแน่
2014-07-28 22:05:50
Advertisement
คลิก!!!
 
หลังจากมีข่าวรักๆ ใคร่ๆ กันมาได้นานพอตัว มันก็ไม่แปลกเลยที่จะมีข่าวว่า ชาร์ลิซ เธียรอน นางแบบ-นักแสดงคนงามใจกุศล กับ ฌอน เพนน์ นักแสดงพันธุ์ดุ อาจจะได้หมั้นหมายกันไปเรียบร้อยแล้ว แถมยังมีกระแสความเป็นจริงมากขึ้นเมื่อมีคนเห็นฝ่ายสาวสวมแหวนบางอย่างอยู่ แต่ล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าทั้งคู่ยังไม่ได้หมั้นกันเลย!
 
        ตามที่ ''สยามดารา'' เสนอข่าวมาโดยตลอดว่า 2 นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ได้คบหาดูใจกันมานานพอตัว โดยข่าวลือเรื่องความรักของทั้งคู่นั้นกลายเป็นประเด็นร้อนครั้งแรกเมื่อปี 2010 หลังจากที่เธียรอนแยกทางกับ สจ๊วร์ต ทาวน์เซนด์ ไปแล้ว ส่วนเพนน์นั้นก็มีชีวิตครอบครัวที่ไม่ได้ราบรื่นเท่าไหร่นัก จนกระทั่งหย่าขาด โรบิน ไรท์ นักแสดงสาวสวยไปเรียบร้อยแล้วเช่นกัน
 
         นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เธียรอนกับเพนน์ก็มักจะถูกจับภาพในขณะที่อยู่ด้วยกันได้หลายต่อหลายครั้ง แต่มาหนักสุดในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยกันที่ฮาวาย จนถึงขั้นที่มีข่าวว่าจะแต่งงาน ตลอดจนลือไปทั่วทุ่งฮอลลีวู้ดว่าพวกเขาย้ายมาอยู่ร่วมบ้านเดียวกัน และเตรียมที่จะแต่งงานกันในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย
 
         ทั้งนี้ เมื่อวันพุธที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น เธียรอนทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่าเธอหมั้นหมายกับเพนน์ไปเรียบร้อย เมื่อมีคนเห็นเธอสวมแหวนอยู่ที่นิ้วนางข้างซ้าย ตอนอยู่ที่สนามบินนานาชาติลอสแอนเจลีส
 
         สำหรับแหวนวงดังกล่าวนั้น เป็นผลงานของ Anita Ko Leaf Ring ที่เป็นทอง 18 กะรัต ซึ่งทำให้หลายฝ่ายมองว่ามันเป็นแหวนที่เพนน์ควักกระเป๋าจ่ายให้เธอ แต่ล่าสุดแหล่งข่าวยืนยันกับอัส สื่อบันเทิงชื่อดังว่าไม่ใช่อย่างนั้น เพราะที่จริงแล้วเธียรอนซื้อมาสวมเอง โดยมันมีราคาอยู่ที่ 4,900 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 156,800 บาท) ซึ่งมองแล้วมันก็ถูกเกินไปสำหรับการเป็นแหวนหมั้นของคนดังระดับโลกอย่างทั้งคู่
 
         แต่แฟนๆ อย่าเพิ่งเสียใจไป เพราะแม้ทั้งคู่จะยังไม่หมั้นหมายกันในตอนนี้ แต่วงในระบุว่าพวกเขายังเล็งที่จะแต่งงานกันอยู่ โดยพวกเขาเล็งที่จะลั่นระฆังวิวาห์กันในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนแจ็คสัน ลูกชายวัย 2 ขวบของเธียรอนก็จะเป็นลูกบุญธรรมต่อไป
 
         ''ฌอนกำลังมีชีวิตใหม่กับชาร์ลิซ พวกเขาอยากแต่งงานกันให้เร็วๆ เลย'' วงในเปิดปากกับอัส โดยหากเกิดขึ้นจริง มันก็จะเป็นชีวิตคู่ครั้งแรกของเธียรอน และเป็นครั้งที่ 3 ของเพนน์ 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X