แหวกอกสาวมั่น ''โจลิน ไช่'' หากไม่ท้องไม่แต่งแน่นอน
2014-04-18 10:20:52
Advertisement
คลิก!!!
รายการดังไต้หวันทำสกุ๊ปเปิดใจสาวมั่นทั้งสวยทั้งเก่งอย่าง "โจลิน ไช่" หรือ "ไช่อี้เหลิน" ราชินีขาแด๊นซ์เบอร์หนึ่งประจำเกาะ ซึ่งปัจจุบันอายุของเธอนั้น เลยสามย่านไปแล้ว
"โจลิน ไช่" ปัจจุบันอายุ 33 ปี และเมื่อไม่นานมานี้เธอเพิ่งยอมรับอย่างเต็มปากเต็มคำในรายการๆ หนึ่งที่มีเพื่อนรักอย่าง "แอลล่า" แห่งวง S.H.E เป็นพิธีกรประจำรายการ ว่าได้คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง "จินหรง" มาเป็นระยะเวลา 3 ปี 8 เดือนแล้ว ในรายการถึงแม้จะมีการสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องงานของ "โจลิน" อยู่พอสมควร แต่ก็คงไม่น่าสนใจเท่ากับเรื่องหัวใจของเธออย่างแน่นอน เพราะงานนี้ถือว่า "โจลิน" พูดได้ตรงไปตรงมาเป็นอย่างยิ่ง ไม่มีกั๊กไม่มีเม้มเลยแม้แต่น้อย จนหลายๆคนไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นคำพูดเหล่านี้จะออกมาจากปาก "โจลิน"
ตลอดระยะเวลาเกือบ 4 ปีที่ "โจลิน" และแฟนหนุ่มรุ่นน้องคบหากันมา เพื่อนๆในวงการบันเทิงของเธอเป็นฝั่งเป็นฝาไปจำนวนไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น "ซุนเหยียนจือ" นักร้องสาวชาวสิงคโปร์ที่มีชื่อเสียงมาไล่เลียกัน หรือ สาวๆ วง S.H.E หรือแม้กระทั่งอดีตแฟนอย่าง "เจย์ โชว์" ที่มีข่าวเรื่องวิวาห์ออกมาเป็นระยะๆเช่นกัน ส่วนตัวเธอถือว่าไร้ซึ่งวี่แววจริงๆ จึงเป็นหนึ่งคำถามที่สาวเจ้าโดนถามบ่อยที่สุดในระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมาก็ว่าได้ และดูท่าก็จะโดนถามต่อไปจนกว่าจะมีข่าวมงคลกับเค้าบ้าง ซึ่งในรายการนี้ก็ไม่เว้นเช่นกัน ซึ่งถือว่า "โจลิน" เปิดอกแบบสุด ๆ เป็นพิเศษในรายการเลยก็ว่าได้
"โจลิน" กล่าวออกรายการว่า ทุกวันนี้ตนเองและ "จินหรง" อยู่กันในฐานะแฟนก็มีความสุขแบบสุดๆแล้ว ไม่เคยมีโครงการแต่งงานอยู่ในสมองเลยแม้แต่น้อยจริงๆ เราทั้งสองคอยช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาดให้กัน แม้เราจะมีเวลาให้กันไม่มากเหมือนอย่างคู่อื่นๆ เพราะต่างคนต่างทำงานและสนุกกับงานของตัวเองด้วย แต่เมื่อหากมีเวลาว่างตรงกันเมื่อไหร่ก็จะพยายามใช้เวลานั้นให้คุ้มค่าที่สุดเท่าที่ ให้ทุกนาทีที่เราอยู่ด้วยกันเป็นเวลาแห่งความสุข
นอกจากนี้ "โจลิน" ยังยึดอกตู้มๆ ยอมรับอย่างสาวสมัยใหม่ไม่แคร์สื่ออีกว่า ตนเองไม่ได้ให้ความสนใจกับกระดาษแค่ใบเดียว เพราะมันไม่ได้เป็นหลักประกันในชีวิตคู่ ชีวิตคู่ไม่ได้แฮปปี้เอ็นดิ้งเหมือนอย่างเจ้าชาย-เจ้าหญิงในนิทานเมื่อวัยเยาว์ซะเมื่อไหร่ ? หากแต่เป็นเริ่มต้นใหม่ของคนสองคน ที่มีความแตกต่างกันในทุกๆเรื่อง เป็นการเริ่มต้นของปัญหาใหม่ๆ ซึ่งก็ไม่ได้หมายความว่าการคบหากันในฐานะแฟนกันจะไม่มีปัญหาใดๆเลย แต่ก็ไม่เหมือนในฐานะสามี-ภรรยาอย่างแน่นอน และถ้ามีลูกด้วยกันอีกสักคนยิ่งไม่ต้องพูดถึง นี่ยังไม่ได้นับรวมถึงอีกสองครอบครัวที่จะต้องมาเกี่ยวดองเป็นญาติกันอีกนะ "โจลิน" ยังตบท้ายแบบทีเล่นทีจริงอีกว่า แต่ถ้าหากตัวเองจะยอมเข้าสู่ประตูวิวาห์จริงๆ คงเป็นเพราะทำเพื่อทายาทตัวน้อยที่จะเกิดมาเท่านั้น และนี่คงเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ยอมสวมชุดเจ้าสาวก็ได้
เจ้าสาวที่กลัวฝนอย่าง "โจลิน ไช่" หรือ "ไช่อี้หลิน" ดูท่าคงจะไม่ยอมกระโจนเข้าสู่ปัญหาต่าง ๆ จนกว่าจะเกิดความรักแท้ซะล่ะมั้ง ? จนกว่าจะมีความรักแท้อย่างความรักของผู้เป็นแม่ที่มีให้ต่อลูกน้อยเป็นแน่แท้
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X