แหล่งข่าวเผย “อีมินจอง” (Lee Min Jung) หลบไปอยู่กับครอบครัว หลัง “อีบยองฮอน” (Lee Byung Heon) เจอข่าวฉาว
2014-09-20 08:49:00
Advertisement
คลิก!!!

แหล่งข่าวเผย “อีมินจอง” (Lee Min Jung) หลบไปอยู่กับครอบครัว หลัง “อีบยองฮอน” (Lee Byung Heon) เจอข่าวฉาว

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 16กันยายนที่ผ่านมานั้น ได้มีข่าวนำเสนอออกมาว่า อีมินจองได้กลับมายังบ้านที่ใช้เป็นเรือนหอของเธอกับสามี อีบยองฮอน หลังจากที่เดินทางไปฝรั่งเศส 2 อาทิตย์ แต่จากแหล่งข่าวจากทาง Star Newsได้ออกมาแก้ว่าแหล่งข่าวที่ว่าไม่เป็นความจริง เพราะแท้ที่จริงแล้ว เธอนั้นกลับไปพักอยู่กับครอบครัวที่คังนัม

ต่อมาในวันที่ 17กันยายน เธอได้เดินทางไปถ่ายทำโฆษณาตามตารางงานของเธอ และหลังจากนั้นก็ตรงกลับไปบ้านที่โซล ทีมงานในกองถ่ายเผยว่า เธอไม่แสดงออกถึงท่าทีอะไรในระหว่างการถ่ายทำเลย

ในขณะที่ทางด้านสามี อีบยองฮอนนั้น ที่ผ่านมาได้เผชิญกับมรสุมข่าวฉาว เมื่อมีไอดอลหน้าใหม่จากวงเกิร์ลกรุ๊ปGLAMอย่าง ดาฮี และนางแบบสาว อีจียอน ออกมาขู่แบล็คเมล์จะแฉเสียงบันทึกสนทนาที่อัดไว้ ซึ่งนำไปสู่ข่าวลือที่ว่า หรืออีบยองฮอนกำลังนอกใจภรรยาตัวเองอยู่ ซึ่ง อีจียอนก็ได้อ้างว่า เธอนั้นเคยมีความสัมพันธ์กับอีบยองฮอนเมื่อ 3เดือนก่อน

เกี่ยวกับเรื่องนี้เอง ทางต้นสังกัดของอีมินจอง ก็ได้ออกมาปัดที่จะพูดถึงที่อยู่ที่แท้จริงของอีมินจองว่าอยู่ที่ไหนอะไรยังไง ก็คงต้องมาตามดูกันต่อว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X