แหล่งข่าวเผย “MBLAQ” ไม่มียุบวง แม้สมาชิกจะอยู่คนละค่ายก็ตาม
2014-10-26 09:54:39
Advertisement
คลิก!!!

แหล่งข่าวเผย “MBLAQ” ไม่มียุบวง แม้สมาชิกจะอยู่คนละค่ายก็ตาม

ล่าสุด ทางด้าน OBS และ TV Report ได้ออกมารายงานว่า ตามข้อมูลจากผู้คนวงในนั้นได้เปิดเผยออกมว่า MBLAQ จะยังคงสถานะเป็นวงต่อไปโดยไม่สนใจว่า สมาชิกวงจะต่อสัญญากันหรือไม่ก็ตาม

ข่าวดังกล่าวนี้ ตามต่อมาจากข่าวลือการยุบวง หลังจากที่อีจุน และ ทันเดอร์ 2 สมาชิกของวง ได้หมดสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมไป และไม่ได้มีการต่อกันเกิดขึ้น

แหล่งข่าวนั้นได้กล่าวไปด้วยว่า สมาชิกวงส่วนใหญ่ได้ข้อสรุปว่า พวกเขาจะคงอยู่ด้วยกันถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีการเซ็นสัญญากับทางต้นสังกัดปัจจุบันแล้วก็ตาม พวกเขาจะเดินหน้าโปรโมตด้วยกันต่อไป ถึงแม้ว่าสมาชิกจะไปเซ็นสัญญาต่างเอเจนซี่กัน

ในขณะที่ วง MBLAQ เองนั้น พวกเขาเตรียมจะจัดคอนเสิร์ตขึ้นที่กรุงโซล กับงาน  MBLAQ MBLAQ Curtain Call ซึ่งเตรียมจะจัดขึ้นที่ Olympic Hall, Seoul Olympic Park ในวันที่ 29-30 พฤศจิกายนนี้

ก็คงต้องมาตามดูกันต่อว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป เพราะจากข่าวที่ทางทีมงานได้เคยออกมารายงานก่อนหน้านี้ อีจุนนั้น ได้ขอไม่ต่อสัญญาและเพื่อหันไปเอาดีด้านการแสดงแทน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X