แหล่งข่าวนอนยัน''ครูซ''แอบควงสาวรุ่นน้องไซเอนโทโลจี้
2014-04-19 20:41:33
Advertisement
คลิก!!!
ไม่นานเพิ่งมีข่าวว่าปล่อยให้ตัวเองอ้วนฉุ จนหน้าพอง เหตุผลว่ากันว่าเพราะยังคิดถึงเมียเก่า และอดีตครอบครัวแสนสุข แต่มาวันนี้ ทอม ครูซ พระเอกฮอลลีวู้ดคนดัง กลับถูกแฉแล้วว่ากำลังคบหาดูใจกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งมีการเผยในเวลาต่อมาว่าเธอคนนั้นคือ ลอร่า เพรปอน นักแสดงสาวสวยรุ่นน้อง จากซีรีส์ ''Orange Is the New Black'' และไม่ใช่เรื่องบังเอิญเช่นกันที่เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกไซเอนโทโลจี้
ทอม ครูซ แยกทางกับ กับ เคที่ โฮล์มส์ ปี 2012 หลังจากมีลูกสาวด้วยกัน 1 คนชื่อ ซูรี ซึ่งอยู่ในการเลี้ยงดูของแม่เป็นหลัก ท่ามกลางเหตุผลที่ลือกันไปเองต่างๆ นานา เพราะว่า โฮล์มส์ เลือกที่จะหอบลูกบินหนีไปอยู่นิวยอร์ก ในช่วงที่ ครูซ ถ่ายหนัง ''Oblivion'' อยู่ที่ไอซ์แลนด์ โดยตอนนั้น ซูรี กำลังจะอายุครบ 6 ขวบ และมีการเชื่อมโยงว่าสาเหตุเป็นเพราะ ไซเอนโทโลจี้ ลัทธิความเชื่อที่มีดาราดังๆ นับถือมากมาย เด่นดังก็ ครูซ กับ จอห์น ทราโวลต้า เนื่องจากเด็กอายุ 6 ขวบ เป็นเกณฑ์ที่จะต้องเริ่มต้นเข้าลัทธิแล้ว
จากนั้นก็มีการแฉต่อเนื่องว่า ในแง่ชีวิตส่วนตัวแล้ว ไซเอนโทโลจี้ ก็เข้าไปมีบทบาทด้วย ซึ่งในรายของ ครูซ ถึงขั้นว่ากันว่า จะมีเมียสักคนก็ต้องให้ลัทธิหาให้ และแน่นอนว่าเป็นคนที่คิดตรงกันดีที่สุด จนมีข่าวว่า ครูซ กำลังดูใจกับ เพรปอน ดาราสาวที่รับบทเลสเบี้ยนค้ายาใน ''Orange Is the New Black'' โดยทั้งสองคนมีข่าวครั้งแรกในเดือน พ.ย. ปีก่อน เมื่อมีคนพบทั้ง 2 คนดินเนอร์กันที่ มาเนอร์ โฮเตล ในแอลเอ
ข่าวตอนนั้นระบุว่า ครูซ วัย 51 ปี รับรถโบราณไปรับ เพรปอน วัย 34 ปี เดินทางไปยังโรงแรมมาเนอร์ ที่มีโต๊ะของพวกเขามีไวน์วินเทจปี 1979 รออยู่ พวกเขาอยู่ที่นั่น 3 ชั่วโมง คุย และหัวเราะกันสนุกสนาน ชัดเจนเลยว่า ทอม มีความสุขมาก เขาเหมือนขึ้นสวรรค์เลยหลังจากนั้น พวกเขานัดเจอกันรอบสองที่ภัตตาคารแห่งหนึ่ง นัดทานมื้อเที่ยงวันหยุด หลังจากนั้นไม่กี่วันเธอพาเขาไปดินเนอร์ที่บ้านของ จอห์น (ทราโวลต้า)
ตอนนั้นตัวแทนทั้งสองคนออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ลึกซึ้ง โดยบอกว่าเจอกันจริง แต่เป็นเรื่องการเรื่องงาน ไม่ได้เดต เช่นเดียวกับครั้งนี้ ที่ตัวแทน ครูซ พระเอกมากเมีย หย่ามา 3 ครั้ง 3 ครา ก็ปฏิเสธไปแล้วอย่างหนักแน่น เมื่อมีแหล่งข่าวยืนยันสดๆ ร้อนๆ ว่า ทั้งสองคนติดต่อกันมาตลอด และอย่างระมัดระวังตัวสุดๆ ''ตอนนี้ในกองถ่ายรายการของเธอมีแต่เสียงซุบซิบเรื่องนี้''
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X