แหล่งข่าว เผย 2 แร็พเปอร์ Crucial Star กับ Heize คบหากันมา 2 ปีแล้ว
2015-10-06 09:41:04
Advertisement
คลิก!!!

แหล่งข่าว เผย 2 แร็พเปอร์ Crucial Star กับ Heize

คบหากันมา 2 ปีแล้ว

 

2 แร็พเปอร์ Crucial Star กับ Heize คบหากันมาได้ 2 ปีแล้ว

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม อ้างอิงจากวงการเพลง ระบุว่า Crucial Star กับ Heize ที่กำลังเข้าร่วมรายการ 'Unpretty Rapstar 2' ทางช่อง Mnet กำลังคบหากันอยู่ในขณะนี้

โดยผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "ทั้งคู่คบหากันมาประมาณ 2 ปีแล้วครับ" ซึ่ง Heize ได้พบกับ Crucial Star ครั้งแรกในฐานะแฟนคลับของ Crucial Star หลังจากนั้นทั้งคู่ก็มีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน จนพัฒนามาเป็นแฟนกันในที่สุด

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจาก Grandline Entertainment ต้นสังกัดของ Crucial Star เปิดเผยว่า "ทั้งคู่คบหากันมา 2 ปีแล้วครับ ซึ่งช่วงนี้ก็ยังรักกันดีอยู่ครับ" โดยผู้เกี่ยวข้องได้อธิบายว่า "ทั้งคู่คบหากันแบบเปิดเผยมานานแล้วครับ ซึ่งเจ้าตัวเองก็รู้สึกงุนงงที่จู่ๆ ก็กลายเป็นข่าวออกมา คงจะเป็นเพราะทั้งคู่กำลังได้รับความนิยมครับ" เสริม "Crucial Star เองก็บอกว่า หลังจากที่ Heize เข้าร่วมรายการ 'Unpretty Rapstar 2' ก็ทำให้ออกเดทอย่างเปิดเผยลำบากขึ้นครับ"

Crucial Star ที่เคยเข้าร่วมรายการ 'Show Me The Money 4' ทางช่อง Mnet ก็เคยเข้าร่วมฟีเจอริ่งในซิงเกิ้ลอัลบั้ม 'Wander a Little More' ของ Heize เมื่อปี 2014 ด้วย

อนึ่ง Crucial Star เป็นแร็พเปอร์ที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากหลังจากได้รับการคัดเลือกในการออดิชั่นของ Soul Company เมื่อปี 2008 โดยเขาได้เปิดตัวเพลง 'Love Yourself' เมื่อเดือนมิถุนายน และจัดงานคอนเสิร์ต 'Love Yourself' ขึ้นที่ฮงแด กรุงโซล เมื่อเดือนสิงหาคม

ส่วน Heize กำลังสร้างความหลงใหลให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมากจากหน้าตาที่ดูมีเสน่ห์และทักษะการแร็พที่มั่นคงในรายการ 'Unpretty Rapstar 2' และเป็นแร็พเปอร์หญิงที่กำลังได้รับความคาดหวังในฐานะผู้ที่มีแนวโน้มจะคว้าชัยชนะในรายการ


ที่มา : Nate (1), (2)
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X