แสงแฟลชกล้องช่วยชีวิตเด็กคนนี้เอาไว้ และมือถือสมาร์ทโฟนสามารถช่วยชีวิตของคุณได้
2015-07-31 09:59:24
Advertisement
คลิก!!!

แสงแฟลชกล้องช่วยชีวิตเด็กคนนี้เอาไว้

และมือถือสมาร์ทโฟนสามารถช่วยชีวิตของคุณได้

คุณสังเกตเห็นความน่าสนใจเกี่ยวกับเด็กผู้ชายคนนี้หรือไม่? หากไม่ได้ถ่ายรูปด้วยการใช้แสงแฟลชจากกล้อง พ่อแม่ของเด็กชาย 'เทย์เลอร์ เทรนด์เวล' คงไม่ได้ทราบว่าลูกชายของตัวเองนั้นเป็นมะเร็ง ตอนนั้นเองที่พวกเขาสังเกตเห็นแสงแปลกประหลาดในดวงตาข้างขวาของลูกชายพวกเขา และทำให้พวกเขาตัดสินใจพาลูกชายเดินทางไปตรวจเช็คที่โรงพยาบาล ผลก็คือ? พบเนื้องอกขนาดใหญ่บนตาข้างขวาของเขา และเนื้องอกจุดเล็กๆ อีกสามจุดบนตาข้างซ้าย โดยลูกชายของพวกเขาได้ป่วยเป็นโรคมะเร็งจอประสาทตาในเด็ก (Retinoblastoma)

เป็นเวลากว่า 4 เดือนที่เทย์เลอร์ต้องเข้ารับการบำบัดทางเคมี และมะเร็งก็ได้หายไปจากดวงตาของเขาแล้ว แต่น่าเสียดายที่มะเร็งส่งผลทำให้เกิดความเสียหายต่อดวงตาข้างขวาของเขา และยาแผนปัจจุบันก็ไม่สามารถรักษาความเสียหายในดวงตาข้างขวาของเขาให้หายดีได้

สิ่งที่เรืองแสงในดวงตานั้น เป็นตัวบ่งชี้ให้คุณได้ทราบกันว่า คุณอาจเป็นโรคมะเร็งจอประสาทตาได้ และมือถือสมาร์ทโฟนของคุณก็สามารถช่วยในการวินิจฉัยโรคนี้ได้ด้วยตัวของคุณเอง

ลองชมคลิปด้านล่างนี้ เพื่อให้คุณเข้าใจเรื่องนี้กันทั้งหมด

 

แปลจาก http://sfardor.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X