แรมโบ้อีสาน ลั่นพร้อมสู้องค์กรอิสระหากไม่ยุติธรรมกับรัฐบาล
2014-04-21 05:11:03
Advertisement
Pyramid Game

สุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน ลั่น พร้อมสู้ศาล รธน., ป.ป.ช., กกต. หากตัดสินรัฐบาลไม่ยุติธรรม

วันที่ 20 เมษายน 2557 อาสาสมัครพิทักษ์ประชาธิปไตยแห่งชาติ หรือ อพปช. จากทั่วประเทศกว่า 1 หมื่นคน มารวมตัวกันที่สนามซ้อมฟุตบอล ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.เมือง จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมความพร้อมในการฝึกอบรมการ์ด อพปช. รุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 20 - 21 เมษายน 2557

โดยในงาน แรมโบ้อีสาน หรือ นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ประธาน อพปช. ขึ้นเวทีกล่าวต้อนรับ และนำกล่าวคำปฏิญาณตนในการต่อสู้เพื่อพิทักษ์ประชาธิปไตยและรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง และมอบนโยบายผู้ฝึกอบรม ขอให้มีความรัก ความสามัคคีต่อกัน และขอให้ทุกคนเตรียมพร้อมในการต่อสู้กับทุกองค์กรที่ล้มล้างระบอบประชาธิปไตยด้วยชีวิต โดยเฉพาะกับองค์กรอิสระที่ตัดสินด้วยความไม่ชอบธรรม เช่น ศาลรัฐธรรมนูญ, ป.ป.ช., กกต. และกลุ่ม กปปส. ที่มีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เป็นเลขาธิการ กปปส.

สำหรับกำหนดการฝึกอบรมในวันนี้ เป็นภาควิชาการ ภายในอาคารชาติชายฮอลล์ และอาคารลิปตพัลลภฮอลล์ และในเช้าวันนี้ (21 เม.ย. 57) จะฝึกภาคสนาม ช่วงบ่ายจะมีพิธีเดินสวนสนามแสดงพลังปกป้องประชาธิปไตย และทำพิธีมอบใบประกาศนียบัตรก่อนแยกย้ายกันกลับภูมิลำเนา

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X