แรงไปมั้ย? ดาวตลกญี่ปุ่นเล่นมุกถีบหัว มายุ (Watanabe Mayu) AKB48
2013-08-09 22:05:35
Advertisement
คลิก!!!

กลายเป็นประเด็นให้แฟนๆ AKB48 ต้องวิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง หลังปรากฏภาพไอดอลสาวสมาชิกคนหนึ่งของวง โดนดาวตลกเล่นมุกสุดแรงถีบศีรษะ ในรายการโทรทัศน์ ที่บางคนคิดว่าดูจะรุนแรงเกินเหตุ แต่แฟนคลับบางรายก็รับได้ และมองว่าเป็นเพียงมุกขำๆ ของรายการประเภทนี้อยู่แล้ว

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้ว ว่ารายการตลกของญี่ปุ่น ค่อนข้างจะมีความสุดโต่งหลุดโลกอยู่พอสมควร แต่บางคนก็ยังคิดว่ามันรุนแรงเกินไปอยู่ดีกับมุกตลกใน รายการ Mecha-Mecha Iketeru! ที่ดาวตลก โคจิ คาโตะ (Koji Kato) ถึงขั้นยกเท้าขึ้นมาถีบไปที่ศีรษะของไอดอลสาว วาตานาเบ้ มายุ (Watanabe Mayu) ระหว่างเล่นมุกกันในรายการ จนสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ จำนวนไม่น้อย ที่คิดว่าการกระทำดังกล่าว ดูจะเกินเลยการเป็นเพียงมุกตลกทั่วๆไป ชนิดมีการแสดงความเห็นที่รุนแรงมากมาย บางคนถึงกับประกาศจะฆ่าดาวตลกคนนี้กันเลยทีเดียว

ฝ่าย มายุ ได้เขียนผ่านบล็อคส่วนตัวถึงเรื่องนี้ เพื่อยืนยันว่าเธอไม่ได้คิดอะไรมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย "รายการเมื่อวานสนุกมากๆเลยค่ะ มันเหมือนช่วยให้ฉันได้ค้นพบมุมมองใหม่ในชีวิตเลย (ฮา) ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกค่ะ ฉันไม่เป็นไรเลย ขอบคุณที่กังวลถึงฉันนะคะ นี่คงจะเป็นฤดูร้อนที่น่าจดจำมากแน่ๆ"

โดยในรายการช่วง Bakuretsu Otosan หรือ "คุณพ่อขี้โมโห" ที่กลายเป็นปัญหาขึ้นมา ถือเป็นช่วงปล่อยมุกที่ คาโตะ จะสวมบทเป็นคุณพ่อผู้ระเบิดอารมณ์ออกมาในครอบครัว ระหว่างที่กำลังกินสุกี้กันอยู่ ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ AKB48 มาเล่นมุกตลกแบบนี้กับ โคจิ คาโตะ เพราะเมื่อปีก่อนสมาชิกหลายๆคนของวง ก็เคยโดนคุณพ่อขี้โมโหคนนี้แกล้งมาแล้ว

อย่างไรก็ตาม เพราะชื่อเสียงความนิยมในตัวสาวๆ AKB48 ก็ทำให้รายการในเทปนี้โดนต่อว่ามากมายจน โอคุมูระ ทาเคชิ หนึ่งในคณะตลก 99 ที่เป็นพิธีกรหลักของรายการต้องออกมาให้ข่าว ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นมุกตลกที่ทั้งสองฝ่ายเข้าใจกันดี เป็นเรื่องขำๆ ไม่มีอะไรร้ายแรง แต่พอเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา โคจิ คาโตะ ก็รู้สึกแย่ไปเหมือนกัน

 

 


【放送事故】AKB48まゆゆが汚れ役!!顔面に蹴りが入る

 


【放送事故】 まゆゆ 渡辺麻友 に加藤浩次が顔面蹴り! 転倒しパンチラ AKB48 Watanabe Mayu Kicked in the face

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X