แรงอย่างต่อเนื่อง! ซีรี่ย์ 'Yong Pal' ทุบเรตติ้งสูงสุดที่เคยทำเอาไว้ได้ ครองอันดับ 1 ละครวันพุธ-พฤหัสบดี
2015-08-15 11:38:28
Advertisement
คลิก!!!

แรงอย่างต่อเนื่อง! ซีรี่ย์ 'Yong Pal' ทุบเรตติ้งสูงสุดที่เคยทำเอาไว้ได้

ครองอันดับ 1 ละครวันพุธ-พฤหัสบดี

ซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง 'Yong Pal' กำลังมาแรงอย่างน่ากลัว โดยล่าสุดเพิ่งทำเรตติ้งสูงสุดให้กับตัวเองอีกครั้ง และกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม อ้างอิงจาก Nielsen Korea บริษัทสำรวจเรตติ้งผู้ชม ระบุว่า 'Yong Pal' ละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง SBS ตอนที่ 4 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ทำเรตติ้งเอาไว้ที่ 16.3% ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงกว่าตอนที่แล้วที่ทำเอาไว้ได้ 14.5% ถึง 1.8% ครองอันดับ 1 ละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดีที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันอย่างสวยงาม

โดยในการออกอากาศวันนี้ได้เล่าถึงเรื่องราวการเริ่มต้นพบกันราวกับโชคชะตาของแทฮยอน (รับบทโดย จูวอน) กับยอจิน (รับบทโดย คิมแทฮี) ซึ่งฉากที่ยอจินที่ฟื้นขึ้นมา พูดคุยกับแทฮยอน ก็สร้างความขนลุกให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

อนึ่ง ทางด้านซีรี่ย์เรื่อง 'Scholar Who Walks the Night' ทางช่อง MBC และ 'Assembly' ทางช่อง KBS2 ที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน ทำเรตติ้งเอาไว้ที่ 7.4% และ 4.7% ตามลำดับ


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X