แรง! บุรีรัมย์แก้เผ็ด ขึ้นป้ายปลอดสื่อกีฬาเจ้าใหญ่ ห้ามเข้าสนามทำข่าว
2014-10-28 13:30:05
Advertisement
คลิก!!!

ที่มา ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

 

ทำเอาแฟนฟุตบอลชาวไทยและโลกออนไลน์อึ้งไปตามๆ กัน สำหรับมาตรการแก้เผ็ดล่าสุดของสโมสร "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ที่จัดการขึ้นป้ายแบนสื่อกีฬายักษ์ใหญ่เจ้าหนึ่งชัดเจนว่า "เขตปลอดสยามกีฬา" และสั่งห้ามไม่ให้ผู้สื่อข่าวของสำนักนี้เข้าสนามในเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนามไอโมบาย สเตเดียม เอาชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 3-1 หลังทางสโมสรไม่พอใจการพาดหัวถึงสโมสร และมองว่าเป็นการไม่ให้เกียรติกับทีมบุรีรัมย์

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในศึกฟุตบอลโตโยต้า พรีเมียร์ลีก 2014 นัดที่ 35 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่น เปิดสนามไอโมบาย สเตเดียม รับการมาเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ซึ่งประเด็นร้อนไม่ใช่การฟาดแข้งในสนาม แต่เป็นเกมนอกสนามระหว่างทีมบุรีรัมย์ กับสื่อกีฬายักษ์ใหญ่เจ้าหนึ่ง เมื่อก่อนเกมทีมงานเจ้าถิ่นมีการนำป้ายกระดาษระบุข้อความสั่งห้ามเด็ดขาดว่า "เขตปลอดสยามกีฬา" มาติดบริเวณหน้าสนามประตูทางเข้าผู้สื่อข่าวพร้อมแชร์ผ่านแฟนเพจ BURIRAM UNITED ให้ทุกคนได้เห็น และมีข้อความว่า "สนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เขตปลอดสยามกีฬา แล้วอย่าว่า GU ใจร้ายนะ!!!" พร้อมโพสต์ภาพที่อ้างว่าเป็นทีมงานผู้สื่อข่าวจากสำนักดังกล่าว กำลังเดินทางกลับ หลังไม่สามารถเข้าสนามทำข่าวได้

พร้อมกันนี้ ยังมีการนำหนังสือพิมพ์ของเจ้าดังกล่าวที่มีการพาดหัวที่เป็นประเด็นมาแปะไว้ที่หน้าสนามว่า "ชลฯเสียวแข้งเทพฮอต บุรีรัมย์แบเบอร์ ชัยนาททีมลูกน้องแพ้สถานเดียว ปตท.ลุ้นไม่พ่ายนัดที่9หนีตกชั้น" ซึ่งคาดกันว่าเป็นพาดหัวข่าวที่ทำให้ทางสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกอาการไม่พอใจ พร้อมใช้มาตรการเด็ดขาดด้วยวิธีนี้

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X