แม่อุ้มบุญอ้างคู่กรณีไม่ยอมเจรจา ฝ่ายพ่องัดหลักฐานโต้
2015-07-30 18:11:18
Advertisement
Pyramid Game

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(28 ก.ค.) ความคืบหน้ากรณี "น้องคาร์เมน" ล่าสุด เฟซบุ๊ก Bringcarmenhome โพสต์ข้อความระบุว่า น.ส.ออย (นามสมมติ) แม่อุ้มบุญ ได้ไปออกรายการหนึ่งแล้วให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีน้องคาร์เมน แต่ไม่ตรงกับความเป็นจริง ดังนี้...

"ของเราได้ไปให้สัมภาษณ์ในรายการของ...วันนี้ครับ และเธอได้พูดในสิ่งที่ไม่ใช่ความจริงครับ

1) เธอบอกว่าเธอไม่เคยเห็นรูปหรือวีดีโอของคาร์เมนมาก่อน เพิ่งจะได้เห็นเมื่อกลายมาเป็นข่าวใหญ่

2) เธอต้องการเจรจามาตลอดแต่ได้รับการปฏิเสธ ซึ่งทั้งสองข้อนี้ไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด

1) เราได้ส่งจดหมายพร้อมกับรูปถ่ายของอัลบาโร่และคาร์เมนให้กับเธอเมื่อวันที่ 3 มีนาคม เพราะเราต้องการแสดงให้เธอได้เห็นว่าเราเป็นผู้ปกครองที่ดีและคาร์เมนมีความสุขและแข็งแรงดี

2) เราพยายามทำการนัดขอเจรจากับแม่อุ้มบุญเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างน้อย 3 ครั้ง แต่เธอและที่ปรึกษาของเธอไม่เคยมาตามนัด และเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราได้ส่งข้อความไปเจรจาสองครั้ง เธอได้ตอบข้อความทั้งสองและปฏิเสธการประนีประนอม

อย่างไรก็ตาม เรายังคงรอคอยและหวังให้มีการเจรจาเกิดขึ้นครับ"

พร้อมกันนี้ เฟซบุ๊ก Bringcarmenhom ได้โพสต์ภาพหลักฐานการส่งภาพถ่ายน้องคาร์เมนไปให้ฝ่ายแม่อุ้มบุญ ตั้งแต่เดือนมีนาคม ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนที่เรื่องน้องคาร์เมนจะเป็นข่าวขึ้นมา พร้อมทั้งหลักฐานอีเมลบอกเลื่อนนัดเจรจาที่ทางฝ่ายแม่อุ้มบุญส่งมาให้ทางพ่อน้องคาร์เมนด้วย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X