แม่พาลูกวัย 11 ปี ร้อง ตร.โดนพ่อแท้ๆ พยายามข่มขืน
2015-03-06 15:56:55
Advertisement
Pyramid Game

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

น.ส.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี มารดาของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 11 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เอาผิด นายสุรเดช หรือ หน่อย สามี หลังก่อเหตุพยายามข่มขื่นกระทำชำเรา ด.ญ.เอ ลูกสาวแท้ ๆ ของตนเอง และมีการข่มขู่ภรรยาและลูกว่าจะทำร้ายร่างกาย หลังได้รับการประกันตัวในข้อหายาเสพติด พื้นที่ สน.ทองหล่อ

โดย น.ส.ไก่ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ได้เลิกลากับนายสุรเดช ก่อนที่จะถูกจับในข้อหาเสพยาเสพติดและมียาเสพติดไว้ในครอบครอง (ไอซ์) และมาทราบเรื่องจากลูกสาวภายหลังว่า นายสุรเดช พยายามจะข่มขืนลูกสาวของตัวเอง พร้อมมีการข่มขู่จะเอาชีวิตหลังจากที่ประกันตัวได้ ทำให้ตนกับลูกใช้ชีวิตเป็นปกติไม่ได้ เกิดความหวาดระแวงและกลัว จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน ร.ต.ท.บุรินทร์ ทองก่อ พนักงานสอบสวน สภ.คูคต เปิดเผยว่าเบื้องต้นผู้เสียหายได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว พร้อมได้ส่งตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งหลังจากที่ทราบผลตรวจจะได้เรียกตัวผู้ต้องหาเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

สำหรับการประสานไปยัง สน.ทองหล่อ เพื่ออายัดตัวผู้ต้องหานั้นต้องรอหลักฐานที่แน่ชัดก่อน ยังไม่สามารถตอบได้ว่าจะแล้วเสร็จเมื่อใด

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X