แม่ชีแชมป์ The Voice อิตาลีปล่อยซิงเกิลแรกคัฟเวอร์ Like a Virgin ของมาดอนนา!
2014-10-23 19:27:17
Advertisement
คลิก!!!

เคยสร้างเสียงฮือฮาไปได้อย่างมากมายเมื่อครั้งเข้าร่วมการแข่งขันประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice ของอิตาลี มาตอนนี้ ซิสเตอร์ คริสตินา สคูชชา แชมป์ของรายการได้ออกอัลบั้มแรกของตนเองเป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับนำเพลงสุดฮิต Like a Virgin ของ มาดอนนา มาคัฟเวอร์ใหม่ในแบบของเธอซึ่งเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายถึงความไม่เหมาะสม ซึ่งซิสเตอร์ คริสตินา ได้ให้เหตุผลผ่านมุมมองในแบบของเธอที่ตีความใหม่จนหลายๆคนหันมายอมรับ
       
       “ฉันเลือกเพลงนี้เองค่ะ ไม่ได้มีความต้องการที่จะยั่วยุปลุกปั่นหรือทำให้กลายเป็นข่าวฉาวใดๆทั้งสิ้น” ซิสเตอร์ คริสตินา วัย 26 ปี เปิดใจกับ Avvenire หนังสือพิมพ์ Catholic ของอิตาลี
       
       “ถ้าคุณได้อ่านเนื้อเพลงนี้จริงๆโดยปราศจากอิทธิพลของเพลงนี้ในอดีตมาก่อน คุณจะค้นพบว่าเพลงนี้มันเป็นเรื่องราวของการรับมือกับความรักที่ทำให้คนกลายเป็นคนใหม่อีกครั้ง เป็นการปลดปล่อยตัวตนออกจากอดีตที่บอบช้ำ และนี่ก็คือสิ่งที่ฉันอยากจะตีความเพลงนี้ออกมาค่ะ เลยเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงเปลี่ยนโฉมเพลงนี้จากป็อป-แดนซ์ไปเป็นเพลงบัลลาดสุดโรแมนติกในสไตล์ของ เอมอส ลี (นักร้อง-นักแต่งเพลงชาวอเมริกา )”
       
       ซิสเตอร์ คริสตินา สคูชชา เป็นที่สนใจจากบรรดาสื่อเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมาตอนที่เธอเข้าร่วมประกวดรายการ The Voice ของอิตาลี ในชุดแม่ชีพร้อมผ้าคลุมศีรษะสีดำ สร้อยคอไม้กางเขน และรองเท้าส้นแบนสไตล์แม่ชี ซึ่งเธอได้ทำให้โค้ชทั้ง 4 คนต่างตกตะลึงและประหลาดใจไปตามๆกัน โดยในการแข่งขันรอบสุดท้ายเมื่อเดือน มิ.ย. เธอก็สามารถเอาชนะผู้เข้าแข่งขันรายอื่น พร้อมกับเซ็นสัญญากับทาง Universal เพื่ออกอัลบั้มในเดือนหน้านี้
       
       ในส่วนของเพลง Like a Virgin เวอร์ชันของซิสเตอร์ คริสตินา เป็นหนึ่งในซิงเกิลที่เตรียมปล่อยออกมาโปรโมท อย่างไรก็ตามมิวสิควิดีโอของเธอไม่ได้ใกล้เคียงกับมิวสิควิดีโอสุดฮิตเมื่อปี 1984 ของมาดอนนาแม้แต่น้อย ที่เธอนั่งเรือกอนโดลาไปทั่วเวนิซพร้อมยั่วยวนคนพายเรือ โดยมีสิงโตป้วนเปี้ยนอยู่รอบๆ แต่เพื่อให้ใกล้เคียงกับต้นฉบับ ซิสเตอร์ คริสตินา จะถ่ายทำมิวสิควิดีโอในเวนิสเช่นกัน โดยมีบรรยากาศความเป็นเมืองทางน้ำ และเรือกอนโดลาไม่แตกต่างจากต้นฉบับ เพียงแต่ของซิสเตอร์มาในแบบที่เรียบง่ายกว่า
       
       นอกจากนั้นยังมีการตัดทอนเนื้อเพลงบางส่วนออกไปเช่น Gonna give you all my love , boy ก็มีการตัดคำว่า boy ทิ้งไปด้วย

       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
       
 

แม่ชีแชมป์ The Voice อิตาลีปล่อยซิงเกิลแรกคัฟเวอร์ Like a Virgin ของมาดอนนา!
       
 
แม่ชีแชมป์ The Voice อิตาลีปล่อยซิงเกิลแรกคัฟเวอร์ Like a Virgin ของมาดอนนา!
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X