แม่ขับรถส่งลูกชายเรียนพิเศษ แหกโค้งพุ่งตกคลองจมดิ่ง กอดคอดับทั้งคู่ ญาติสุดเศร้าร้องไห้ระงม!!
2015-03-01 13:41:20
Advertisement
คลิก!!!
เมื่อเวลา 08.45 น. วันที่ 1 มี.ค. พ.ต.ต.กลม คิดอ่าน พงส.สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งตกน้ำที่บริเวณถนนเลียบคันคลองชลประทานบ้านหนองปล้อง ม.5 ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรีบออกไปทำการสอบสวน พบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณทางโค้ง อยู่ระหว่างทำการก่อสร้าง ภายในคลองพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เชฟโรเลต สีขาวทะเบียน 2764 ลำปาง หงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่กลางลำคลอง เจ้าหน้าที่จากสมาคมกู้ภัยนครลำปาง จึงเข้าทำการกู้ซากรถขึ้นจากน้ำอย่างเร่งรีบ เนื่องจากคาดว่าภายในรถจะมีคนติดอยู่ 
 
 
 
 หลังจากใช้เวลานานประมาณ 20 นาที จึงสามารถใช้รถแบ็คโฮลากรถขึ้นจากน้ำได้ แต่บรรดาไทยมุงนับร้อยก็ต้องสลดใจไปตามๆ กัน เนื่องจากในรถมีศพของหญิงสาวและเด็กชายอายุประมาณ 6-8 ขวบหลุดออกมาจากตัวรถ ขณะที่รถแบ็คโฮกำลังชักลากขึ้นจากน้ำ 
 
 
 
 เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำร่างขึ้นมานอนอยู่ริมถนนทราบชื่อต่อมาผู้ขับขี่คือ น.ส.วิธัญญา รินแก้ว อายุ 39 ปี อยู่ บ้านหนองห้า ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง ส่วนเด็กที่นั่งข้างคือ ด.ช.ณัฐพนธ์ วัฒนประสิทธิ อายุประมาณ 6-8 ขวบ เรียนอยู่ที่โรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง และเป็นบุตรชายของ น.ส.วิธัญญา 
 
 
 
 จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า รถคันดังกล่าวกำลังขับมุ่งหน้ามาจากทางบ้านหนองห้า ซึ่งเป็นบ้านของผู้ตายด้วยความเร็วสูง เพื่อไปส่งลูกชายไปเรียนพิเศษแต่ขณะขับขี่มาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง และถนนก็กำลังอยู่ระหว่างปรับปรุงใหม่ ทำให้ถนนลื่น เนื่องจากผู้รับเหมานำทรายมาโรย ก่อนจะมีการลาดยางทับอีกชั้นหนึ่ง แต่รถวิ่งมาด้วยความเร็วสูง ผู้ขับขี่พยายามเบรกและหักรถไม่ให้ตกลงข้างทาง โดยรีบหักพวงมาลัยออกมาทางขวา ซึ่งเป็นคลองชลประทาน ทำให้พุ่งตกลงไปในคลอง จนหงายท้องล้อชี้ฟ้า ทำให้ทั้งแม่และลูกไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงเสียชีวิตทั้งคู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำศพไปทำการชันสูตรพลิกศพอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
 
 
 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X