แมน การิน เกล เวธกา เตรียมวิวาห์ปีหน้า แย้มเรือนหอราคา 20 ล้าน
2015-03-02 19:35:49
Advertisement
Pyramid Game

แมน การิน เกล เวธกา มอบแหวนเพชรเลขมงคล 0.51 กะรัต แทนใจ เผยแพลนแต่งงานไม่เกินมิถุนายนปีหน้า แย้มเรือนหอราคาพุ่งสูง 20 ล้านบาทแล้ว

           เป็นคู่รักคู่หวานที่ทำให้หลายคนอิจฉาไปตาม ๆ กัน สำหรับ แมน การิน และ เกล เวธกา ที่ล่าสุด (2 มีนาคม 2558) ทั้งคู่ได้ควงกันมาเปิดใจถึงการขอแต่งงานสุดหวานที่บินลัดฟ้าไปขอกันถึงมัลดีฟส์ หลังคบหาดูใจกันมาราธอนนานกว่า 9 ปีเต็ม

 ได้ข่าวว่าวางแผนขอแต่งงานมาแล้ว 3 ครั้ง ?

           แมน : เรื่องการขอแต่งงานตั้งใจขอมาหลายครั้งแต่ก็พลาดทุกครั้ง ครั้งแรกขอที่นิวซีเเลนด์ แต่โดนจับได้ก่อน ครั้งที่ 2 ขอที่กองถ่ายแต่ขนาดของแหวนทำไม่ทัน ครั้งที่ 3 คือที่ญี่ปุ่น ตอนที่ผมไม่ค่อยเชื่อฟังเกล เลยคิดว่าถ้าขอไปเกลอาจจะไม่ตกลง ครั้งสุดท้ายขอที่มัลดีฟส์ มีปรึกษาที่รีสอร์ทบ้างแล้วก็พี่ที่ไปในทริปนั้นด้วย

           เกล : เราก็แอบสงสัยนะเพราะรองเท้าหน้าห้องเยอะมาก แอบเห็นลูกโป่งจากในห้องด้วย แต่พี่แมนบอกว่าสงสัยเขาจัดห้องผิด เราเลยไม่สงสัยต่อ
 

 ตอนขอแต่งงานพูดอะไรบ้าง ?

           แมน : ตอนนั้นก็มีดื่มไวน์ที่รีสอร์ทเตรียมมาให้ เสร็จแล้วก็มอบดอกไม้ ผมพูดกับเกลว่า เราคบกันมากี่ปีแล้ว พี่อยากอยู่กับเกลแล้วนะ เป็นการขอที่เรียบง่ายมากแต่เราก็รู้สึกว่าอบอุ่นดี

           เกล : แค่ประโยคนั้น เกลก็น้ำตาแตกแล้วจากนั้นเกลก็ไม่ได้ยินว่าพี่แมนพูดว่าอะไรอีก ทั้ง ๆ ที่พี่เเมนพูดเยอะมาก มาได้ยินแค่ว่า เกลจะตอบว่ายังไงตอนสุดท้ายเลย แล้วก็มีคำสัญญาที่บอกว่า ปีหน้าอยากพามาที่มัลดีฟส์อีกแต่จะพาไปในฐานะอื่น"

           แมน : ตอนแรกก็กลัวเกลไม่ตอบตกลงเหมือนกันนะครับ เพราะไม่มีครอบครัวเกลอยู่ด้วย แต่ที่จริงแล้วครอบครัวเกลรู้หมดเพราะผมเตี้ยมไว้ แล้วก็เตรียมงาน 2 เดือนกับทางรีสอร์ทกับคนที่ไปด้วยกัน
 

 แบบนี้แสดงว่ามีฤกษ์แต่งเรียบร้อยแล้ว ?

           แมน : ครับ ดูฤกษ์แล้ว วางไว้ว่าจะหมั้นภายในปลายปีนี้หรือไม่ก็มกราคมปีหน้า ส่วนฤกษ์แต่งไม่เกินเดือนมิถุนายนปีหน้าแน่นอน ที่จริงแล้วฤกษ์มันคือความพร้อมของหลาย ๆ อย่างด้วย อีกอยากคือผมอยากอยู่กับเกลแล้วด้วย"
 

 เชื่อใจอีกฝ่ายที่ตรงไหน ?

           เกล : เชื่อใจในตัวพี่แมนอยู่แล้ว พี่แมนอาจจะมีดื้อบ้าง เกเรบ้าง แต่ก็ไม่โอเคเขาไม่เคยทำให้เกลเสียใจ เสมอต้นเสมอปลาย ดูแลดีทุกอย่างดีเหมือนเดิม รู้สึกว่าพี่แมนพยายามปรับตัวทำเพื่อเราตลอด

           แมน : เจอเกลวันแรก มันคือสเปค เริ่มคุยกันก็ไม่รู้ว่าความรู้สึกนั้นเรียกว่าอะไร แต่ถ้าวันไหนไม่เจอนอนไม่หลับ ที่อยากเเต่งงานเพราะอยากเจอหน้ากันทุกวัน มีวันนี้ได้ก็รู้สึกดีใจ ผมมองว่าวันนี้ไม่ใช่จุดสิ้นสุดแต่เป็นจุดเริ่มต้น
 

 วางแพลนงานแต่งไว้แบบไหนบ้าง ?

           แมน : วางไว้ว่าจะจัดงานหมั้นที่บ้านที่จะซื้อเป็นเรือนหอครับ แถววงเวียนพระราม 5 ไว้ งบเรือนหอตอนนี้ไปก็เลยไปเกือบ 20 ล้านบาทแล้ว ยังไม่แน่ใจว่าถ้าเสร็จแล้วจะเท่าไหร่ จะจัดเป็นธีมความรักแบบแฟนตาซี แต่เราต้องวางแผนพรีเวดดิ้งด้วยขออุบไว้ก่อนว่าจะถ่ายที่ไหนบอกได้ว่าเป็นที่ไทยแน่นอน
 

 ขอถามเรื่องแหวนบ้างวงนี้กี่กะรัตเอ่ย ?

           เกล : เรื่องแหวนที่จริงมีโอกาสได้ไปดูแหวนด้วยกัน แล้วเกลก็บอกพี่แมนว่าไม่อยากใส่ที่เป็นกะรัตใหญ่ ๆ เพราะเป็นคนซุ่มซ่าม กลัวหาย ส่วนวงนี้ 0.51 กะรัตค่ะ

           แมน : ที่เป็น 0.51 เพราะ เลข 1 กับ 5 เลือกจากนิสัยของเกลครับเพราะเขาเป็นคนน่ารัก อยากให้เลขช่วยในเรื่องของงาน เกลจะได้มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนเรื่องงานด้วย เลือกวงเล็ก ๆ ให้จะได้ใส่ได้ทุกวัน เวลาเห็นแหวนจะได้คิดถึงกัน วันแต่งงานแหวนอาจจะใหญ่กว่านี้
 

 สำหรับการแต่งงานให้ครั้งอยากขอบคุณใครบ้าง ?

           แมน : ก็ต้องขอบคุณพ่อคุณแม่ที่ทำให้ผมมีวันนี้ ให้เราสองคนได้เจอกัน ขอบคุณทุกคนที่อยู่ในเส้นทางความรักของเรา คอยให้ความช่วยเหลือ ให้คำปรึกษาปัญหาต่าง ๆ ขอบคุณเกลด้วยที่อยู่ด้วยกันมาตลอด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X