แมทธิว ลีเดีย ปัดเป็นคู่รักดาราเบี้ยวค่าออแกไนซ์ ท้าให้บอกชื่อไปเลย
2015-05-11 19:28:50
Advertisement
Pyramid Game
แมทธิว ลีเดีย ปัดเป็นคู่รักดาราเบี้ยวเงินค่าออแกไนซ์จัดงานแต่งงาน มองเป็นการสร้างกระแส ก่อนท้าเจ้าของกระทู้ให้บอกชื่อไปเลย
 
            หลังมีกระแสข่าวจากโลกออนไลน์ที่มีชาวเน็ตออกมาโพสต์แฉคู่รักดาราคนดัง ที่เพิ่งแต่งงานสุดอลังไปเมื่อต้นปีเกิดเบี้ยวค่าจัดงานซะอย่างนั้น จนคู่รักดาราหลาย ๆ คู่ต้องออกมาชี้แจงกันจ้าละหวั่น ล่าสุด (10 พฤษภาคม) คู่ข้าวใหม่ปลามันอย่างสาว ลีเดีย และหนุ่ม แมทธิว ดีน ก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าไม่ใช่คู่ตัวเองแน่นอน พร้อมท้าให้อีกฝ่ายเปิดเผยชื่อจริงของคู่ดาราคู่นั้นออกมาเลยดีกว่า อย่ามาสร้างกระแสแบบนี้
 
            โดยสาวลีเดีย เผยว่า "ต้องถามว่าทำไมถึงคิดว่าเป็นคู่เราดีกว่า เพราะทีมของพวกเราแฮปปี้มาก ทั้งตากล้อง คนทำการ์ด ออแกไนซ์ ก็แฮปปี้หมดทุกคน ทุกเจ้าจ่ายเงินหมดเเล้วมีใบเสร็จครบทุกเจ้า ทางออแกไนซ์ก็ได้ออกมาชี้แจงให้พวกเราเรียบร้อยเเล้วค่ะ"
 
คนรอบข้างว่าไงบ้าง ?
 
            แมทธิว "คนรอบข้างไม่มีมาถาม ที่พูดถึงเราก็จะมีแค่ในกระทู้ต่าง ๆ ก็เข้าใจนะคู่ที่แต่งงานเมื่อช่วงต้นปีนี้ก็มีไม่กี่คู่ การเขียนก็กว้างมากด้วย จะเป็นใครก็ได้ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นเรื่องจริงรึเปล่า ผมว่าคนในวงการเบี้ยวยากนะไม่มีใครกล้าหรอก"
 
ตกใจกับข่าวไหม ?
 
            แมทธิว "ไม่ตกใจครับ เพราะมันเป็นการเขียนที่เหมือนเป็นการสร้างกระแสมากกว่า ที่แน่จริงผมว่าน่าจะชัดเจนไปเลยกว่า ก็บอกมาเลยว่าเป็นใคร"
 
            ลีเดีย "ฝากถึงคนตั้งกระทู้ด้วยค่ะ ครั้งหน้าให้เขียนตัวอักษรย่อหรือชื่อจริงมาเลยก็ได้ จะได้ไม่ต้องเดือดร้อนคู่อื่น"
 
            แมทธิว "ใช่ครับ สงสารคู่อื่นที่ต้องมาโดนเชื่อมโยงด้วย มันไม่ดีหรอก"
 
แล้วคู่เราจะชี้แจงอะไรไหม ? 
 
            แมทธิว "จริง ๆ เราไม่ต้องชี้แจงก็ได้ แต่ทางออแกไนซ์เราเขาก็ออกมาพูดนะ เราก็ไม่ได้ขอให้เขาพูดแต่เขาก็มาประกาศในเฟซบุ๊กว่าคู่เราจ่ายตังแน่นอนอยู่เเล้วทุกฝ่ายแฮปปี้"
 
นอยด์ไหมเพราะตั้งแต่งานแต่งมาโดนข่าวฉาว ๆ ตลอด ?
 
            ลีเดีย "จริง ๆ ก็ไม่ได้นอยด์หรอกค่ะ แต่ก็ไม่ดีนะถ้าเราจะโดนเอาชื่อไปเกี่ยวกับข่าวแบบนี้"
 
            เอ้า ! เคลียร์กันชัด ๆ เเบบนี้เเล้ว ชาวเน็ตทั้งหลายก็หายกันสงสัยกันเเล้วงานนี้คงต้องไปตามกันต่อว่าจะเป็นคู่ดาราคู่ไหนกันแน่ แต่ที่รู้ ๆ คืองานนี้เรื่องยาวแน่ ๆ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X