แฟนๆ เปรียบเทียบการแสดงกลางสายฝนระหว่างวง EXO และครัช (Crush)
2017-03-22 12:53:32
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลนั้นมักจะทุ่มเททุกอย่างเต็มที่กับการแสดงบนเวทีของพวกเขา แต่ในบางครั้งก็มีบางสิ่งที่ไม่ได้เป็นไปตามแผนการที่วางเอาไว้ จากการแสดงบางชุดนั้นจะใช้น้ำเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับการแสดงบนเวที ในขณะที่บางการแสดงก็เกิดฝนตกลงมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ และทำให้เกิดภาพฮาๆ ขึ้นมาในช่วงเวลานั้น

ในตอนที่ต้องทำการแสดงในเพลงเศร้า มันอาจช่วยเพิ่มความรู้สึกเจ็บปวดได้อีกหน่อยเมื่อต้องมาอยู่ในฉากกลางสายฝน อย่างไรก็ดีหากฝนตกหนักมากๆ ก็อาจทำให้นักร้องหลุดสมาธิออกจากการแสดงของพวกเขากันได้

ด้านล่างนี้คือภาพแบบ GIF สุดฮา ที่จะแสดงให้เห็นว่า สายฝนสามารถทำให้การแสดงนั้นดูเซ็กซี่ได้ และในบางครั้งก็ทำให้การแสดงดูพังได้เช่นกัน

วง EXO

ในระหว่างงาน SBS 'Gayo Daejun' ไค (Kai) และเซฮุน (Sehun) วง EXO ได้ทำการแสดงเต้นสุดพิเศษท่ามกลางสายน้ำที่ตกลงมา ถึงแม้ว่าน้ำจะเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงและไม่ใช่สายฝนตามธรรมชาติ แถมยังเป็นน้ำที่หล่นลงมาจากฉากในทันทีจนทำให้ตัวของไคและเซฮุนเปียกไปตามๆ กัน นอกจากการใช้น้ำเข้ามาเป็นส่วนประกอบในการแสดงแล้วนั้น เสียงเปียโนก็ยิ่งทำให้การแสดงของพวกเขาดูเซ็กซี่มากยิ่งขึ้นด้วย

ครัช (Crush)


การแสดงของนักร้องหนุ่มครัชในผลงานเพลงฮิต “Sometimes” ที่งาน KBS 'Open Concert' นั้น เขาได้รับผลกระทบจากสายฝนที่ตกลงมาก่อนการแสดงจะเริ่มต้นขึ้น เสื้อผ้าและใบหน้าของเขาต่างเปียกโชก เขายังมีปัญหาในการเปิดตาจากสายฝนที่ตกลงบนใบหน้าของเขา สายฝนยิ่งตกลงมาหนักมากขึ้นจนทำให้การแสดงของครัชนั้นยากลำบากมากกว่าเดิม แต่ครัชก็ยังคงร้องและทำงานแสดงในเพลงนี้ได้อย่างเป็นมืออาชีพเลยล่ะ

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X