แฟนละครกรี๊ด! โนมินอู (No Min Woo) อวดซิกแพคในละครเรื่อง “Full House Take 2”
2012-10-24 15:41:28
Advertisement
Pyramid Game

แฟนละครกรี๊ด! โนมินอู (No Min Woo) อวดซิกแพคในละครเรื่อง “Full House Take 2” 
 
นักแสดงหนุ่มโนมินอู (No Min Woo) เผยกล้ามท้องสุดเฟิร์มของเขาในละครเรื่องใหม่ 
 
ในตอนแรกของละครเรื่อง SBS Plus “Full House Take 2” ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา โนมินอูได้ถอดเสื้อของเขาออกและเผยให้แฟนๆ ละครได้เห็นหุ่นที่สมบูรณ์แบบของเขา  
 
เพื่อให้ได้ร่างกายที่ยอดเยี่ยมสำหรับการถ่ายทำละครเรื่องนี้ โนมินอูได้เข้าโปรแกรมทานอาหารที่มีไขมันต่ำอย่างเข้มงวด อาทิ อกไก่ และผักผลไม้ ร่วมกับการออกกำลังกายเป็นประจำ  
 
นอกจากนั้นเพื่อนสนิทของโนมินอูยังเปิดเผยว่า เวลาที่เขาทานอาหารร่วมกับเพื่อนๆ เขาจะหยิบอกไก่ออกมาจากกล่องอาหารกลางวันของเขา ที่เขาทำอย่างนี้ก็เพราะว่าเขาต้องการมีกล้ามเนื้อและหุ่นที่สมบูรณ์แบบนั่นเอง    
 
ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “Full House Take 2” ก็กำลังออกอากาศทางช่อง SBS Plus ทุกวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี ละครเรื่องนี้นำแสดงโดย โนมินอู, ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และพัคคีอุง (Park Ki Woong)   
 
ด้านแฟนละครต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “โนมินอูฮอตเป็นบ้าเลย” “นี่คือชายหนุ่มจากวง TRAX ใช่มั๊ย?” และ “เขาดูสมบูรณ์แบบมากสำหรับฉัน!”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X