แฟนบุ๋ม ปนัดดา เซ็งบุ๋มโดนด่า บอกจะให้เลิกนำรณรงค์
2014-07-11 21:08:28
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ake2826

           เอก เอกริน แฟนบุ๋ม ปนัดดา บอกจะให้บุ๋มเลิกเป็นแกนนำรณรงค์เพิ่มโทษคดีข่มขืน หลังโดน ชัย ราชวัตร วิจารณ์เรื่องงานถ่ายแบบเซ็กซี่

           จากกรณีที่สาว บุ๋ม ปนัดดา ออกมาเป็นตัวตั้งตัวตีรณรงค์เพื่อเพิ่มโทษคดีข่มขืน หลังเกิดเหตุการณ์สลด น้องแก้ม เด็กหญิงวัย 13 ปี ถูกพนักงานบนรถไฟข่มขืนแล้วฆ่า ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ ก่อนที่สาวบุ๋ม จะถูกนักเขียนอย่าง ปู จิตกร และ ชัย ราชวัตร โพสต์ข้อความวิจารณ์ลงในเฟซบุ๊ก ซึ่งต่อมาสาวบุ๋ม ก็ได้ออกมาโพสต์ตอบโต้อย่างดุเดือด (อ่านข่าว บุ๋ม ปนัดดา ปะทะคารม ปู จิตกร - ชัย ราชวัตร หลังสั่งสอนบุ๋มทำตัวกระตุ้นกาม คลิก)

           ล่าสุดหนุ่ม เอก เอกริน นิลเศรษฐี แฟนของสาวบุ๋ม ปนัดดา ก็ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม แสดงความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ผมว่า ผมจะให้บุ๋มเลิกเป็นแกนนำละ อยู่นิ่งก็ไม่เหนื่อย ไม่โดนด่า ไม่เข้าใจ ชัย ราชวัตร เป็นสื่อได้ไง ถึงไม่รู้ว่าถ่ายแบบมันมีคอนเซ็ปต์ของนิตยสาร และทั่วโลก มีถ่ายแบบนี้ คุณอยากให้ใครเป็นแกนนำ ก็ตั้งกันเองละกัน"

           งานนี้ก็มีชาว IG เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวบุ๋มและหนุ่มเอก กันเป็นจำนวนมาก โดยได้มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่ง บอกหนุ่มเอกว่า จริง ๆ ไม่เห็นต้องแคร์คนไม่กี่คน ควรแคร์คนที่สนับสนุนเรามากกว่า ซึ่งหนุ่ม เอก เอกริน ก็ได้ตอบโต้กลับไปว่า "ไอ้ไม่กี่ความเห็นที่ว่า มันทำแฟนผมน้ำตาตกนะ คนเป็นล้านก็ไม่สำคัญเท่าน้ำตาแฟนผม"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X