แฟนชอบความแปลกใหม่
2014-10-25 18:27:18
Advertisement
Pyramid Game

ถาม

แฟนผมชอบทำอะไรที่แปลกใหม่เวลาทำออรัลให้ผมเช่น บางครั้งก็ใช้ช็อกโกแลตเหลวทาจนชุ่มก่อนทำ บางคราวเธอก็จะทาด้วยเนยบ้างแยมบ้าง หรือบางครั้งก็อมน้ำโซดาหรือแชมเปญไว้ในปากก่อนที่จะจัดการกับของผม ที่จริงมีอีกหลายแบบมากกว่านี้ แต่ผมก็ไม่ได้เป็นอะไรนะ สนุกด้วย เพียงแต่เพื่อความแน่ใจเลยขอเขียนมาถามก่อนว่าเป็นอะไรไหมแบบนี้นะเป็นโรคจิตกันหรือเปล่า

ตอบ

การกระทำที่คุณกับแฟนทำกันนั้นเป็นรสนิยมทางเพศในรูปแบบหนึ่งซึ่งไม่ได้แสดงว่าเป็นความผิดปกติทางจิตแต่อย่างใด วิธีการดูว่าการกระทำเพื่อตอบสนองต่อความต้องการทางเพศที่หลากหลายนั้นถ้าไม่ได้เป็นการบังคับให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งกระทำโดยไม่เต็มใจ

และไม่ได้ทำอะไรเป็นการประเจิดประเจ้อและวิธีการกระทำนั้นไม่ได้ทำให้เกิดอันตรายหรือมีปัญหาต่อสุขภาพแล้วก็เป็นเรื่องรสนิยมทางเพศตามปกตินั่นเอง การทำออรัลเซ็กส์นั้นเป็นวิธีการทำให้เกิดความสุขทางเพศที่หลากหลายและสามารถปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา

การใช้สารอาหารต่างๆ ในรูปแบบที่สามารถรับประทานได้ทาที่อวัยวะชายนั้นสามารถทำได้ถ้าเป็นสารอาหารที่ปลอดภัยอย่าไปใช้ประเภทน้ำพริก น้ำปลาหรือน้ำส้มสายชูก็พอ

และถ้าอยากจะให้มีความสุขด้วยปลอดภัยมากๆ ด้วยคุณก็จัดการสวมถุงยางอนามัยไว้ก่อนหนึ่งชั้นก็หมดเรื่อง

และเดี๋ยวนี้เขาก็มีถุงยางอนามัยชนิดที่มีทั้งสีสวยงามและกลิ่นรสที่ชวนซาบซ่านนะลองหามาใช้ดูก็น่าจะดี เขาว่าสุนทรียรสในการร่วมรักนั้นมันต้องมีการเพิ่มเติมสิ่งที่แปลกใหม่เข้าไปไม่อย่างนั้นก็จะกลายเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่ายไป

คุณโชคดีแล้วที่มีแฟนเป็นคนหัวทันสมัยขอให้ทำบุญไว้มากๆ นะเดี๋ยวเธอจะจากไป

 

ที่มา  www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X