แฟนคลับเป็นห่วง “โคลอี มอเร็ตซ์” ขาเดี้ยงถึงขั้นใช้ไม้ค้ำยัน
2014-12-19 23:06:39
Advertisement
Pyramid Game

แฟนๆ อดเป็นห่วงกันไม่ได้เมื่อมีภาพของดาราสาว “โคลอี มอเร็ตซ์” ที่ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาขวาถึงขั้นต้องใช้ไม้ค้ำยันในการช่วยเดินกันเลยทีเดียว
       
       ระหว่างเดินทางมาถึงสนามบินนานาชาติลอสแอนเจลิส โคลอี มอเร็ตซ์ ดูจะมีปัญหาเกี่ยวข้องบริเวณเข่าซ้ายอยู่นิดหน่อย ถึงกับต้องใช้ไม้ย้ำยันในการช่วยเดินเลยทีเดียว โดยเธอเดินทางมาพร้อมกับพี่ชาย เทรเวอร์ เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้มีรายงานว่าเธอเจ็บขาจากอุบัติเหตุอะไร
       
       โดยในวันนั้นดาราวัย 17 ปี แต่งตัวง่ายๆ สบายๆ สวมเสื้อยืดกับกางเกงยีน นอกจากนั้นก็ยังใส่แว่นตาดำด้วย แต่แฟนๆ ก็คงสบายใจได้ เพราะเธอดูจะไม่ได้บาดเจ็บอะไรมากนัก เพราะยังส่งยิ้มให้กับคนที่ทักทายอยู่ตลอดเวลา และหลังจากนั้นยังทวีตข้อความว่าดีใจที่ได้กลับมาบ้านอีกครั้ง ก่อนที่ในวันต่อมาเธอจะไปร่วมงานมอบรางวัล People Magazine Awards แบบเหมือนไม่มีอะไรผิดปกติเกิดขึ้นเลย
       
       โคลอี มอเร็ตซ์ ที่ดังมาจากบทซูเปอร์ฮีโร่สาวยอดนักบู๊ในหนัง Kick-Ass ทั้ง 2 ภาคจะมีงานใหม่ๆ มาให้ดูกันอย่างต่อเนื่องในตลอด 2 ปีข้างหน้าทั้ง Dark Places ที่เธอร่วมแสดงกับ นิโคลาส ฮอลต์, ชาร์ลิซ เธียรอน และ คริสตินา เฮนดริกส์ ซึ่งจะเข้าฉายในปีหน้าส่วน The 5th Wave ที่มีกำหนดลงโรงในปี 2016 มอเร็ตซ์ จะได้ประชันบทบาทกับ นิค โรบินสัน, รอน ลิวิงสตัน และ เลียฟ ชเรเบอร์
 
แฟนคลับเป็นห่วง “โคลอี มอเร็ตซ์” ขาเดี้ยงถึงขั้นใช้ไม้ค้ำยัน
ดาราสาววัย 17 ปี มากับพี่ชายสุดหล่อ
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X