แฟนคลับเตรียมฟิน! สกินชิพ 3 เซ็ต จากอีจงซอก (Lee Jong Suk) พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ในละคร 'Pinocchio' คืนนี้
2014-11-20 12:36:16
Advertisement
Pyramid Game

แฟนคลับเตรียมฟิน! สกินชิพ 3 เซ็ต จากอีจงซอก (Lee Jong Suk) พัคชินฮเย (Park Shin Hye)

ในละคร 'Pinocchio' คืนนี้

อีจงซอก (Lee Jong Suk) และพัคชินฮเย (Park Shin Hye) เผยภาพสกินชิพ 3 เซ็ต ที่กระตุ้นต่อมอิจฉาให้กับแฟนคลับจากละครเรื่อง 'Pinocchio' ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ทางทีมงานละครเรื่อง 'Pinocchio' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพการถ่ายทำของอีจงซอก (รับบทเป็น ชเวดัลโพ) และพัคชินฮเย (รับบทเป็น ชเวอินฮา) ที่กำลังเผยเคมีสุดหวาน ออกมาให้ชมก่อนออกอากาศตอนที่ 4 ในคืนนี้

โดยในเรื่อง อีจงซอกกับพัคชินฮเยมีความสัมพันธ์ในฐานะลุงกับหลานที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ซึ่งเมื่อมีการเปิดเผยภาพสกินชิพสุดหวานของทั้งคู่ที่ดูเหมือนคู่แต่งงานใหม่ออกมา ก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น อีจงซอกกับพัคชินฮเยกำลังกัดขนมปังแผ่นเดียวกันโดยที่ใบหน้าของทั้งคู่เกือบจะชนกันอยู่แล้ว โดยพัคชินฮเยกัดขนมปังขณะหลับตาลงทั้งสองข้าง ส่วนอีจงซอกก็ค่อยๆ ก้าวเข้ามาใกล้เธอก่อนกัดขนมปังที่เธอกัดอยู่ สร้างความหวั่นไหวให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

ทั้งคู่ที่เชื่อมโยงกันด้วยขนมปังกำลังยืนอยู่หน้าทางเข้าและเตรียมจะออกไป ซึ่งภาพดังกล่าวก็ชวนให้นึกถึงคู่แต่งงานใหม่คู่หนึ่งเลยทีเดียว โดยพัคชินฮเยใช้ปากกัดขนมปังเอาไว้และช่วยจัดเน็กไทของอีจงซอก ส่วนอีจงซอกก็กำลังจ้องมองพัคชินฮเยในขณะที่มือข้างหนึ่งถือแก้วนมอยู่

ทางบริษัทผู้ผลิตละคร 'Pinocchio' เปิดเผยว่า "อีจงซอกกับพัคชินฮเยกำลังโชว์เคมีที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเปิดหน้ากล้องหรือปิดหน้ากล้องอยู่ครับ" เสริม "ภาพลักษณ์ของทั้งคู่ที่สนิทสนมกันและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะเสมอแม้ในเวลาพักกอง ก็ถ่ายทอดออกมาบนหน้าจอได้เป็นอย่างดีครับ ก็ขอฝากความสนใจและความคาดหวังกับการออกอากาศตอนที่ 4 ที่จะเผยให้ความหวานของอีจงซอกกับพัคชินฮเยกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Pinocchio' นำแสดงโดย อีจงซอก, พัคชินฮเย, คิมยองควาง, อียูบี โดยเป็นละครวัยรุ่นที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่ใช้ชื่อปลอม กับหญิงสาวที่ไม่สามารถพูดโกหกได้ ซึ่งจะออกอากาศคืนนี้ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X