แฟนคลับเซอร์ไพร์สแฮปปี้เดย์เฮีย ''เหลียงเฉาเหว่ย'' ครบ 52 ปี
2014-07-08 10:22:54
Advertisement
Pyramid Game
 
เมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของนักแสดงหนุ่มรุ่นเดอะมากฝีมืออย่างอาเฮีย "เหลียงเฉาเหว่ย" ที่ปีนี้เป็นการฉลองวันเกิดครบรอบ 52 ปีแล้ว
 
บรรดาแฟนคลับคนรัก "เหลียงเฉาเหว่ย" ยกทัพอวยพรไอดอลในดวงใจกันอย่างคับคั่ง หลังจากที่ทราบว่าเค้าวางจากการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องหนึ่งเสร็จสิ้นแล้ว และเป็นช่วงเวลาพักผ่อนของ "เหลียงเฉาเหว่ย" จึงมีการตระเตรียมงานเซอร์ไพร์สวันเกิดให้เค้ากันก่อนล่วงหน้า
 
 
ถึงแม้ว่างานจะเป็นไปอย่างเรียบง่าย แต่เจ้าของวันเกิดอย่างเฮีย "เหลียงเฉาเหว่ย" ก็ดูปลื้มถูกอกถูกใจไปซะทุกสิ่งสุดๆ โดยเฉพาะเค้กวันเกิด ที่แฟนๆของเค้าตั้งอกตั้งใจจัดให้จริงๆ ที่ขนาดไปใหญ่โตจนเกินไป แต่ก็น่ารักน่าเอ็นซะจริงๆ เป็นเค้กน้อยๆ สูงสามชั้นสีขาวสลับส้มสดใสลายเสือเจ้าซน "ทิคเกอร์" จากการ์ตูนเรื่องอมตะ "วินนี่ เดอะ พลู" ซึ่งตั้งใจให้ตรงกับราศีปีเกิดของอาเฮีย "เหลียงเฉาเหว่ย" เค้า ทำเอาเจ้าของวันเกิดปลื้มปลิ่มยิ้มกันแก้มแทบปริ ดูแล้วน่ารักสมกับเค้กลายการ์ตูนที่ได้รับจากบรรดาแฟนๆ ซะจริงๆ
 
 
แต่ในงานเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้นี้ไร้เงาคุณศรีภรรยา "หลิวเจียหลิง" สงสัยว่าคงจะมีการจัดงานฉลองกันแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัวกันแบบสองต่อสองอีกรอบแน่ 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X