แฟนคลับอีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) ส่งรถอาหารถึงกองถ่ายละครเรื่อง “Moorim School” เพื่อให้การสนับสนุนเขา
2016-02-11 14:07:04
Advertisement
Pyramid Game

แฟนคลับอีฮยอนอู (Lee Hyun Woo)

ส่งรถอาหารถึงกองถ่ายละครเรื่อง “Moorim School” เพื่อให้การสนับสนุนเขา

 

แฟนๆ ของนักแสดงหนุ่มอีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) ได้แสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนของพวกเขาต่อผลงานละครเรื่อง KBS “Moorim School” ด้วยการส่งรถอาหารเพื่อให้การสนับสนุนอีฮยอนอู   

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา Key East Entertainment ต้นสังกัดของอีฮยอนอูได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายใหม่ของเขาร่วมกับรถอาหารที่ส่งมาจากแฟนๆ ของเขา จากภาพถ่ายนั้นเราจะได้เห็นรถกาแฟพร้อมทั้งป้ายข้อความที่มีรูปถ่ายของตัวละครยุนชีอู (Yoon Shi Woo) ที่อีฮยอนอูนั้นร่วมแสดงในละครเรื่อง "Moorim School” อยู่ ซึ่งรถคันดังกล่าวก็ถูกส่งมาที่กองถ่ายละครเรื่องนี้ในวันนั้น เมื่อไม่นานมานี้ละครเรื่องนี้ได้ถูกลดตอนลงเหลือเพียงแค่ 16 ตอนจบเท่านั้น จากเดิมที่เคยวางไว้ว่าจะออกอากาศทั้งสิ้น 20 ตอนจบด้วยกัน  

ด้านของอีฮยอนอูเปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าจะมีสภาพอากาศที่หนาวเย็น แต่ผมก็รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นจากหัวใจของแฟนๆ ครับ ทีมงานละครเรื่อง ‘Moorim School’ และผมสนุกกับการถ่ายทำกันมาก [ต้องขอขอบคุณแฟนๆ] ผมจะทำการตอบแทนแฟนๆ ทุกคนผู้ซึ่งคอยให้การสนับสนุนผมกันนะครับ"

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X