แฟนคลับชาวจีนของจางนารา (Jang Nara) ทุ่มทุนส่งรถอาหารให้การสนับสนุนกองถ่ายละคร ‘Fated to Love You’
2014-07-23 14:20:48
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับชาวจีนของจางนารา (Jang Nara) ทุ่มทุนส่งรถอาหารให้การสนับสนุนกองถ่ายละคร ‘Fated to Love You’ 
 
จางนารา (Jang Nara) รู้สึกประทับใจกับของขวัญที่ได้รับจากแฟนคลับชาวจีนของเธอ 
 
ในละคร MBC 'Fated to Love You' นั้น จางนาราได้รับบทเป็นคิมมิยอง (Kim Mi Young) เด็กสาวธรรมดาๆ ที่ได้มาแต่งงานแบบไม่ได้ตั้งใจกับอีกอน (Lee Gun) รับบทโดยจางฮยอก (Jang Hyuk) หลังจากที่ตั้งท้องลูกชายคนแรกจากเหตุการณ์คืนหนึ่งของพวกเขาที่มาเก๊า โดยล่าสุดจางนาราได้รับของขวัญสุดพิเศษเป็นรถอาหารว่างจากแฟนคลับชาวจีนของเธอเมื่อวันที่ 21 กรกฏาคม ที่ผ่านมา 
 
เพื่อให้การสนับสนุนเหล่านักแสดงและทีมงานของละครที่ต้องทำงานท่ามกลางอากาศร้อนและตารางการทำงานที่แน่น แฟนคลับของจางนาราได้เตรียมอาหารว่างอย่างแซนวิสสำหรับ 100 ที่ ไอศกรีมที่มีมากพอสำหรับจำนวนคน 200 คน โดยแฟนๆ หวังว่าจะสามารถส่งมอบพลังในการถ่ายทำฉากที่ริมแม่น้ำฮันในวันนั้น ที่ย่านยออิโด 
 
แฟนคลับชาวจีนได้เฝ้ารออย่างเงียบในขณะที่จางนาราและทีมงานนั้นได้ถ่ายทำละครตลอดระยะเวลากว่า 5 ชั่วโมงด้วยกัน ซึ่งสิ่งที่แฟนคลับทำต่างสร้างความประทับใจให้กับทุกคนในวันนั้น แฟนๆ ได้นำรถอาหารว่างมาถึงกองถ่ายเมื่อเวลา 14.00 น. แต่การถ่ายทำในวันนั้นเกิดขึ้นที่บนเรือรอบๆ แม่น้ำฮัน นักแสดงและทีมงานได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำฉากในวันนั้นที่เวลา 19.00 น. เลยทีเดียว  
 
จางนารานั้นหัวเราะออกมาอย่างชอบใจเมื่อได้เห็นรถบรรทุกอาหารจำนวนมาก พร้อมป้ายขนาดใหญ่ที่เขียนข้อความว่า ‘รถอาหารว่างเพื่อคุณ’ โดยจางนาราได้ขอบคุณแฟนๆ ด้วยการถ่ายภาพร่วมกันที่บริเวณหน้ารถบรรทุกอาหารในตอนนั้น  
 
Nara Jjang ต้นสังกัดของจางนารากล่าวว่า “พวกเรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมากกับแฟนคลับชาวจีนที่เดินทางมาที่ประเทศเกาหลีเพื่อให้กำลังใจจางนาราแม้สภาพอากาศจะร้อนมากก็ตามครับ รถอาหารนั้นช่วยเพิ่มพลังให้กับทุกคนในวันนั้น พวกเราต่างเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานในสภาพอากาศที่ร้อน แต่ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน พวกเราจะทำอย่างดีที่สุด ได้โปรดคาดหวังกับจางนาราผู้ซึ่งได้แปลงโฉมมาเป็นคิมมิยองด้วยนะครับ”
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X