แฟนคลับคิมแจจุง (Kim Jae Joong) จัดโปรเจ็คปลูกต้นไม้ ฉลองเดบิวท์ครบรอบ 10 ปีในวงการเพลงให้กับเขา
2014-07-23 13:07:05
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับคิมแจจุง (Kim Jae Joong) จัดโปรเจ็คปลูกต้นไม้ ฉลองเดบิวท์ครบรอบ 10 ปีในวงการเพลงให้กับเขา   
 
แฟนคลับของคิมแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง JYJ ได้ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อปลูกต้นไม้ภายใต้ชื่อของคิมแจจุง ณ มาโป-กู กรุงโซล เพื่อฉลองเดบิวท์ครบรอบ 10 ปีในวงการเพลงของเขา 
 
ตามรายงานจากทาง Tree Planet ผู้ซึ่งดูแลโครงการ 'Star Forest Project' เปิดเผยว่า พวกเขาได้รับเงินบริจาคจากแฟนคลับของคิมแจจุง เพื่อนำมาปลูกต้นไม้ในชื่อของคิมแจจุงเอง 
 
การบริจาคครั้งนี้ได้เกิดขึ้นมาจากกลุ่มแฟนคลับ 'Hero Wings' โดยไม่เพียงแค่เฉพาะแฟนคลับชาวเกาหลีเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงแฟนคลับชาวต่างประเทศของเขาที่ตัดสินใจมาร่วมบริจาคเงินสำหรับโครงการนี้ด้วย โดยยอดเงินรวมที่ได้รับบริจาคจากแฟนๆ นั้นมียอดสูงถึง 6.4 ล้านวอนเลยทีเดียว 
 
ต้นไม้ภายใต้ชื่อของคิมแจจุงนี้ จะถูกปลูกขึ้นมากลางเมืองเพื่อลดมลพิษทางอากาศ นอกจากนั้นยังมีส่วนช่วยเป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับประชาชนทั่วไปอีกด้วย  
 
“พวกเรามีความสุขที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่มีความหมายนี้ค่ะ พวกเราจะสนับสนุนคิมแจจุงให้เหมือนกับต้นไม้ที่เขียวขจีและสดชื่นเลยค่ะ” แฟนคลับของเขากล่าว
 
ในขณะนี้ คิมแจจุงกำลังมีผลงานการแสดงในละครเรื่อง MBC “Triangle”
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X