แฟนคลับของยุนโฮ TVXQ ร่วมกันสร้างห้องสมุดเพื่อมอบไว้ให้ประชาชนที่บ้านเกิดของเขาได้ใช้
2017-04-25 22:58:37
Advertisement
คลิก!!!

ในวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมามีการประกาศว่าห้องสมุดที่ชื่อ “U-Know Yunho Library” จะเปิดให้บริการเดือนหน้า ซึ่งห้องสมุดดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่างกลุ่มแฟนคลับของยุนโฮ (Yunho) TVXQ ทั่วทั้งเอเชีย

ห้องสมุด “U-Know Yunho Library” ตั้งอยู่ที่ Sochon Art Factory ในเขตกวางซาน จังหวัดกวางจู ซึ่งเป็นบ้านเกิดของยุนโฮนั่นเอง

ทางเขตกวางซานได้วางแผนให้ห้องสมุดแห่งนี้เป็นศูนย์การเรียนรู้ศิลปะและวัฒนธรรม และพวกเขาก็จะหาหนังสือที่เกี่ยวข้องมาไว้ที่ห้องสมุดแห่งนี้ด้วย นอกจากในส่วนของห้องสมุดที่นี่ยังมีส่วนที่สามารถจัดนิทรรศการหรือใช้จัดงานต่างๆได้อีกด้วย

การก่อสร้างห้องสมุดแห่งนี้ได้เริ่มขึ้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเกิดจากการที่แฟนๆของยุนโฮร่วมกันบริจาคเงินเพื่อฉลองวันเกิดให้กับเขา แฟนฝั่งเอเชียซึ่งรวมถึงแฟนจีนกลุ่มที่ชื่อ “MyYunho” แฟนญี่ปุ่น “KACHIKAJA Be with Yunho” และ “Korea’s Most Precious Gift in the World Jung Yunho” ได้รวบรวมเงินซึ่งได้มากถึง 27 ล้านวอน (ราว 8 แสนกว่าบาทไทย) เพื่อมอบให้กับ Gwangju Social Welfare ในการจัดสร้างห้องสมุด นอกจากนี้แฟนๆยังได้ช่วยกันบริจาคหนังสือกว่า 1,000 เล่มในงานแฟนมีตติ้งอีกด้วย

อนึ่งยุนโฮเพิ่งจะปลดประจำการเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี่เอง


ที่มา https://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X