แฟนคลับ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) มอบไก่ตุ๋นโสม เลี้ยงทีมงาน 'Running Man' 150 ที่
2014-07-30 11:25:26
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) มอบไก่ตุ๋นโสม เลี้ยงทีมงาน 'Running Man' 150 ที่

Papitus แฟนคลับของคิมจงกุก (Kim Jong Kook) เลี้ยงไก่ตุ๋นโสมแก่ทีมงาน 'Running Man' ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม แฟนคลับของคิมจงกุกได้มอบไก่ตุ๋นโสม 150 ที่ ให้กับทีมงาน 'Running Man' ที่ยกกองไปถ่ายทำรายการกันที่สวนสาธารณะศิลปะ บุนแจ ควางลึง ตรงกับวันที่ 2 ในช่วงวันที่ร้อนที่สุด 3 วันพอดี

ไม่เพียงเท่านั้น แว่วมาว่าในกองถ่ายยังมีรถขนาดใหญ่ที่สามารถจัดการไก่ตุ๋นโสม อาหารบุฟเฟต์ และเครื่องดื่มอีกด้วย ซึ่งก็เรียกเสียงเชียร์จากเหล่าทีมงานในกองถ่ายที่เหนื่อยล้าจากอากาศร้อนได้เป็นอย่างมาก

ทางด้าน Urban Works Ent. ต้นสังกัดของคิมจงกุก เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "Papitus จะส่งอาหารมาให้ในวันครบรอบเดบิวท์ หรือวันเกิดของคิมจงกุกทุกๆ ปีครับ โดยในครั้งนี้ Papitus ได้มอบไก่ตุ๋นโสมซึ่งเป็นอาหารบำรุงเนื่องในวันที่ 2 ในช่วงวันที่ร้อนที่สุด 3 วัน มาเป็นของขวัญให้กับทีมงานเป็นพิเศษ ซึ่งคิมจงกุกก็รู้สึกขอบคุณแฟนคลับเป็นอย่างมากครับ"

ส่วนชาวเน็ตที่ได้ทราบข่าวต่างกล่าวตอบรับว่า "แฟนคลับของคิมจงกุกก็มีน้ำใจเหมือนกันนะ", "จิตใจของแฟนคลับยอดเยี่ยมไปเลย", "สมกับเป็นคิมจงกุกที่กำลังขยายฐานแฟนคลับที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น"

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X