แฟนคลับ''กวินเน็ธ''เงิบ''มาร์ติน''ยันเมินคืนดีเมีย
2014-07-28 22:03:29
Advertisement
Pyramid Game
 
อุตส่าห์ปล่อยให้แฟนๆ มีความหวังว่าจะกลับมารักกันได้ สำหรับ กวินเน็ธ พัลโทรว์ นางเอกสาวดีกรีออสการ์ กับ คริส มาร์ติน นักร้องนำแห่งวงร็อกยอดนิยม โคลด์เพลย์ แต่ล่าสุดดูท่ามันจะกลายเป็นความฝันที่ไม่มีทางเป็นจริง เมื่อฝ่ายชายออกมายืนยันเองว่าพวกเขาไม่วันกลับไปเป็นสามี-ภรรยากันได้แน่นอน
 
        อย่างที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า พัลโทรว์กับมาร์ตินจบชีวิตแต่งงานที่ยืนยาวมานาน 10 ปี ไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยไม่มีใครรู้ว่าอะไรเป็นต้นตอของการแตกหักกันในครั้งนี้ แม้หลายฝ่ายเชื่อว่าน่าจะมาจากปัญหานอกใจ แต่ก็มีบางเสียงเชื่อว่าอาจมาจากความห่างเหิน ตลอดจนความขัดแย้งเรื่องสถานที่ใช้ชีวิต
 
         อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นพวกเขากลับส่งสัญญาณมาว่าอาจจะกลับไปอยู่กินกันแบบคู่รักอีกครั้ง อาทิเช่น การไปกินข้าวเย็นด้วยกันอย่างชื่นมื่นที่มาลิบู ฟาร์ม ในนครลอสแอนเจลีส เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แถมยังไปพักร้อนร่วมกับแอปเปิ้ล วัย 10 ขวบ และโมเซส วัย 8 ขวบ ลูกๆ ของพวกเขาที่บาฮามาส ในช่วงฤดูใบไม้ผลิด้วย
 
         เรื่องดังกล่าวทำให้มีหลายคนมองว่าพวกเขาอาจกลับมาปลูกต้นรักกันอีกครั้ง แต่สุดท้ายคนเหล่านั้นก็ต้องฝันสลาย เมื่อมาร์ตินบอกระหว่างให้สัมภาษณ์กับ 104.3 MYFM สถานีวิทยุในลอสแอนเจลีสว่า พวกเขาจะไม่กลับไปอยู่กันแบบผัว-เมียอีกแน่นอน
 
         ''สิ่งที่เราบอกกับทุกคนเมื่อช่วงต้นปีนี้เป็นความจริง เราสนิทกันมากๆ แต่ก็แค่นั้น เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน คือผมยังรักเธอมาก แต่ก็แค่นั้น ดังนั้นมันไม่มีอะไรหรอก ผมเกรงว่ามันไม่มีเรื่องอื้อฉาวอะไรเลย ถึงแม้ผมหวังว่าจะมีเรื่องแบบนั้นให้พวกคุณก็ตาม!'' มาร์ติน ระบุ
 
         จะว่าไปแล้ว มันก็เป็นไปได้ที่พวกเขาแค่ไปไหนมาไหนด้วยกันตามประสา ''คนรู้จัก'' มากกว่าจะกลับมาหวานกันอีกครั้ง เพราะเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวว่าพัลโทรว์ได้หวานใจคนใหม่แล้ว โดยเป็นหนุ่มน้อยนิรนามสุดหล่อรายหนึ่งที่มีผมบลอนด์หยักศกแถมยังมาดเซอร์โดนใจเธอสุดๆ
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X