แฟนคลับ GLAY เตรียมกรี๊ด กับงาน Live Viewing ในไทย 11 พ.ย.นี้
2012-10-16 15:36:01
Advertisement
Pyramid Game

 

แฟนคลับ GLAY เตรียมกรี๊ด บีอีซี-เทโร จัด Live Viewing

ฉายภาพคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ให้ดูในโรงฯ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

 

 

ใครที่เป็นแฟนเพลงวงร็อคระดับตำนานของญี่ปุ่นอีกหนึ่งวงอย่าง เกลย์ (GLAY) เตรียมเฮกันให้ดังๆ เพราะวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ บีอีซี-เทโร จะจัดกิจกรรม ไลฟ์ วิววิ่ง (Live Viewing) ให้แฟนคลับชาวไทยได้หายคิดถึงกัน กับภาพการแสดงสดคอนเสิร์ต เกลย์ สเตเดียม ไลฟ์ 2012 เดอะ สวีท รูม อิน โอซาก้า นาไก สเตเดียม (GLAY STADIUM LIVE 2012 THE SUITE ROOM in OSAKA NAGAI STADIUM) ที่จะฉายในโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ด้วยระบบของโรงภาพยนตร์ สุดล้ำใหม่ล่าสุด ดิจิตอล HD 2K คม ชัด ทั้งเสียงและภาพ รับรองแฟนเพลงทุกคนได้อรรถรสทางดนตรีครบทุกโสตประสาทอย่างแน่นอน

 

ภาพการแสดงที่สุดอลังการ ด้วยจอแอลอีดียักษ์พร้อมกราฟฟิคที่สวยสุดยอดและเสียงดนตรีอันเร้าใจที่ทุกคนจะได้สัมผัสคือ บันทึกการแสดงสด เกลย์ สเตเดียม ไลฟ์ 2012 เดอะ สวีท รูม อิน โอซาก้า นาไก สเตเดียม (GLAY STADIUM LIVE 2012 THE SUITE ROOM in OSAKA NAGAI STADIUM) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28-29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่นาไก สเตเดียม เมืองโอซาก้า ซึ่งมีผู้เข้าชมกว่า 100,000 คน โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ พวกเขาได้ใช้คอนเซ็ปต์ต่อเนื่องจากคอนเสิร์ตเมื่อปี 2009 นั่นก็คือ โฮเทล เกลย์ (HOTEL GLAY) ซึ่งคอนเซ็ปต์งานคอนเสิร์ตในวันที่ 28 ใช้ชื่อว่า ซูเปอร์ เวลคัม ปาร์ตี้ (Super Welcome Party) ในขณะที่คอนเสิร์ตวันที่ 29 ใช้ชื่อว่า บิ๊ก เซอร์ไพรส์ ปาร์ตี้ (Big Surprise Party) และเทปบันทึกการแสดงในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้เอง คือ ภาพที่แฟนเพลง เกลย์ ทั่วโลก รวมถึงแฟนเพลงชาวไทย จะได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตของพวกเขากันอย่างเต็มอิ่ม กับไฮไลท์ทุกช็อตทุกช่วงที่ทุกคนจะได้สัมผัสถึงทุกอารมณ์มันกันเลยทีเดียว

 

 

งานนี้ห้ามพลาด!! เตรียมเปิดโสตประสาทของคุณให้พร้อม วอร์มเสียงกรี๊ดให้เต็มหลอด แล้วไปเจอกัน วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.00 น. ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ (โรงที่ 11) บัตรราคา 300 และ 400 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น สอบถามรายละเอียดการซื้อบัตรได้ที่ โทร.0-2129-4635-6 อัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bectero.com / www.qikplay.com / www.majorcineplex.com / www.facebook.com/bectero / www.facebook.com/qikplayqikstore

 

อีกหนึ่งโปรดักชั่นของ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X