แฟนคลับ 40 คนให้กำลังใจ “เจสสิกา” อีเวนต์แรกที่เกาหลีหลังออกจาก Girls' Generation
2014-11-26 10:55:49
Advertisement
Pyramid Game

ออกอีเวนต์แรกในเกาหลีหลังถอนตัวจาก Girls' Generation

        อดีตสมาชิกวง Girls' Generation ออกงานในบ้านเกิดเป็นครั้งแรก หลังถอนตัวออกจากวงไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ในอีเวนต์เปิดร้าน Fendi ที่กรุงโซล ซึ่งงานนี้ยังมีแฟนไปร่วมให้กำลังใจเธอด้วย
       
       เมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา เจสสิกา จอง ได้ไปร่วมงานเปิดร้าน Fendi ในย่านจัมซิล กรุงโซล ซึ่งถือว่าเป็นการออกงานที่ประเทศบ้านเกิดเป็นครั้งแรก หลังก่อนหน้านี้เธอได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกหลังออกจาก Girls' Generation ในการโปรโมตแบรนด์แว่นตาดำ BLANC & ECLARE ที่ เจสสิกา เป็นดีไซเนอร์เอง ในอีเวนต์ที่จีนไปแล้ว แต่คราวนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกสำหรับอีเวนต์ในเกาหลีใต้บ้านเกิด
       
       โดยข่าวจาก Mydaily ระบุว่ามีแฟนคลับจำนวนประมาณ 40 คนที่มารอคอยการปรากฏตัวของไอดอลสาววัย 25 ปี รวมกับผู้สื่อข่าว และประชาชนทั่วไปที่มาร่วมดูงานก็ถือว่ามีผู้มาร่วมอีเวนต์ครั้งนี้ประมาณ 100 คนได้ ซึ่งชาวเน็ตเกาหลีหลายคนก็รู้สึกว่าไม่ได้มากอะไรเลย และยังสงสัยว่าสื่ออย่าง Mydaily กำลังจิกกัด เจสสิกา อยู่รึเปล่าว่าดึงคนมาอีเวนต์ครั้งนี้ได้แค่จำนวนน้อยเท่านั้น
       
       “ถ้ามีแฟนๆ มา 40 คน รวมกับคนอื่นอีกเป็นทั้งหมด 100 คนก็ถือว่าล้มเหลวแล้วนะ” ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความเห็นส่วนอีกคนก็บอกว่า “ผู้สื่อข่าวกำลังล้อเล่น หรือพยายามทำให้เธอดูแย่รึเปล่าเนี่ย ห้าง Lotte Mall ในจัมซิลก็พลุกพล่านพอสมควรนะ ถ้ามีแฟนๆ แค่ 40 รวมกับสื่อและคนอื่นๆ แล้วมีประมาณ 100 คนก็คงเรียกว่าเยอะไม่ได้หรอก”

 





      
   

Mydaily เผยมีแฟนคลับประมาณ 40 คนมาให้กำลังใจ รวมกับผู้สื่อข่าว และผู้คนทั่วไป อีเวนต์ในวันนั้นจึงมีผู้เข้าร่วมประมาณ 100 คนได้
        
 
ชาวเน็ตรู้สึกสื่อกำลังแซวว่า เจสสิกา ไม่สามารถดึงคนมาอีเวนต์เปิดร้าน Fendi ได้อย่างที่หวัง

 

 

 

ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X