แฟนกรี๊ดสนั่น "บีทูบี"(BTOB) มาไทย
2013-05-18 19:34:41
Advertisement
Pyramid Game

 

 
 
วันที่ 17 พ.ค. ที่ ห้องเอ็กเซคคูทีฟ จังค์ชั่น ชั้นใต้ดิน ร.ร.ปทุมวัน ปริ๊นเซส 7 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอตจากเกาหลี “บีทูบี” ประกอบด้วย ซออึนกวัง, อีมินฮยอก, อีชางซอบ, อิมฮยอนซิก, ยุคซองแจ, จองอิลฮุน และ เพเนียล เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว “บีทูบี เพรส เพลย์ ปาร์ตี้ อิน ไทยแลนด์ 2013” แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย โดยความร่วมมือระหว่างต้นสังกัด “คิวบ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์” และ “เอ็ม.วาย. เอ็นเตอร์เทนเม้นต์”
 
 กระทั่งเวลา 14.00 น. 7 หนุ่ม “บีทูบี” ปรากฏตัวพร้อมกับยกมือไหว้ทักทายสื่อมวลชนชาวไทย จากนั้น ‘ซออึนกวัง’ เป็นตัวแทนเพื่อนสมาชิกในวงกล่าวว่า “ครั้งนี้เป็นการมาเมืองไทยครั้งที่ 3 ขอบคุณเมโลดี้(ชื่อกลุ่มแฟนคลับชาวไทย)ที่ให้การต้อนรับอย่างดีทุกครั้ง พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและซาบซึ้งใจเมื่อรู้ว่าจะมีแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่เมืองไทย ยิ่งตอนนี้ทราบว่าตั๋วขายหมดแล้วด้วย อยากให้มาดูกันว่าบีทูบีจะมีอะไรมาเซอร์ไพร้ส์ ใบ้ให้นิดนึงว่านอกจากเพลงเกาหลีของตัวเองและของคนอื่นที่จะนำมาร้องให้ฟังแล้ว ยังจะร้องเพลงไทยให้ฟังด้วยหนึ่งเพลง”
 
 การกลับมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้ ได้เห็นภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปของบีทูบีด้วย ‘ซออึนกวัง’ กล่าวว่า “ตอนที่ออกอัลบั้มแรกแฟนเพลงจะมองว่าเพลงของพวกเราแรง ดูเป็นผู้ชายร้ายๆ แต่ครั้งนี้พวกเรากลับมาในลุกส์ของผู้ชายหวานๆ อบอุ่น เมื่อก่อนคนจะคเห็นพวกเราร้องแนวแร็พมาก่อน แต่ปีนี้อยากลองแนวเซ็กซี่บ้าง อยากให้แฟนเพลงเห็นพวกเราในหลายๆ มุม”
 
 เมื่อถามถึงแฟนเพลงในแต่ละประเทศ ‘อีมินฮยอก’ กล่าวว่า “จริงๆ แฟนเพลงแต่ละประเทศไม่ได้แตกต่างกันมาก แต่อย่างหนึ่งที่เหมือนกันคือ แฟนเพลงเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้พวกเราแต่งเพลงออกมาได้ดี ตอนนี้ที่ตั้งใจคืออยากแต่งเพลงให้เมโลดี้ชาวไทยโดยเฉพาะ”
 
 ได้กลับมาเมืองไทยทั้งที 7 หนุ่มเลยขนคำพูดมาฝากแฟนเพลงชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น รักนะจุ๊บๆ นึกถึงตลอดๆ คิดถึงมากๆ รักเมโลดี้ที่สุด ห้องน้ำอยู่ไหน หิวข้าวมากครับ สาวไทยสวยมากๆ และ น่ารักจุงเบย เรียกเสียงหัวเราะให้กับสื่อมวลชน
 
 สุดท้าย ‘ซออึนกวัง’ กล่าวว่า “เป้าหมายที่พวกเราวางไว้ ในหนึ่งปีข้างหน้าบีทูบีจะต้องเป็นวงที่ประสบความสำเร็จ รวมถึงจะคอบดูแลน้องๆ ในวงให้มีมารยาทมากขึ้น แล้วในวันพรุ่งนี้(18พ.ค.) ไปให้กำลังใจและมอบความรักให้พวกเราเยอะๆ นะครับ”
 
 สำหรับ “บีทูบี เพรส เพลย์ ปาร์ตี้ อิน ไทยแลนด์ 2013” จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 พ.ค. เวบา 17.00 น. ที่ โรภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ 
 
cr.http://www.khaosod.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X