'แพรีส ฮิลตัน' จ่อฟ้องรายการทีวีอียิปต์ หลังโดนแกล้งสร้างเหตุการณ์เครื่องบินตก
2015-07-03 11:24:45
Advertisement
Pyramid Game

'แพรีส ฮิลตัน' จ่อฟ้องรายการทีวีอียิปต์ หลังโดนแกล้งสร้างเหตุการณ์เครื่องบินตก

เซเลปชื่อดัง แพรีส ฮิลตัน (Paris Hilton) เตรียมยื่นฟ้องรายการทีวีที่ประเทศอียิปต์ หลังจากที่ทำให้เธอนั้นกลัวจนเกือบหัวใจวาย   

แพรีส ฮิลตัน ผู้ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องของการกลัวเครื่องบินเป็นอย่างมากนั้น ได้รับการรายงานข่าวว่า เธอเตรียมฟ้องร้องดำเนินคดีทางกฎหมายกับพิธีกร ราเมซ กาลาร์ (Ramez Galal) หลังจากที่หลอกให้เธอขึ้นเครื่องบิน เพื่อเที่ยวชมทางอากาศของประเทศดูไบ ในระหว่างที่ทำการถ่ายทำรายการ  

แทนที่เที่ยวบินนี้จะเป็นการเที่ยวชมเมืองแบบปกติธรรมดา แต่ทางทีมงานของรายการทีวีได้เตรียมเครื่องบินสำหรับบินผาดโผนไว้ให้กับเธอ   

ในคลิปวีดีโอจะเห็นได้ว่า แพรีส ฮิลตัน นั้น กรีดร้องและร้องไห้ตลอดเวลา ขณะที่เธอนั้นกำลังอยู่บนเครื่องบินลำดังกล่าว  

ขณะที่แพรีสอยู่บนเครื่องบินที่กำลังแกล้งทำเป็นจะตกลงไปนั้น ราเมซ กาลาร์ ก็ทำที่ท่าว่าตกใจ พร้อมกับผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่กรีดร้อง และทำการเปิดประตูด้านหลัง เพื่อให้ดูเหมือนว่ากำลังจะกระโดดลงไปด้านล่างพื้นดิน  

 

หลังจากที่เครื่องบินลงจอดอย่างปลอดภัยแล้วนั้น แพรีส ฮิลตัน ได้พูดขึ้นมาว่า

“โอ้พระเจ้า, ขอบคุณพระเจ้า"

“ฉันบอกคุณแล้วไงว่า ฉันไม่ต้องการที่จะอยู่บนเครื่องบินลำนี้” เธอกล่าวทั้งน้ำตา

“ผมขอโทษจริงๆ, ผมเป็นผู้ชายที่ไม่ดี, ผมมันดื้อเอง” ราเมซ กาลาร์ พูดกับแพรีส พร้อมทั้งเฉลยให้เธอได้รู้ว่า “นี่คือรายการแกล้งกันเล่นครับ … ผมรักคุณนะ”

“นี่เพื่อน ฉันเกือบคิดว่าตัวฉันเองกำลังจะตายแล้วนะ” แพรีส ฮิลตัน กล่าว “นี่มันเป็นเรื่องที่น่ากลัวมากที่สุดในชีวิตของฉันเลย ฉันเกือบจะตายตอนอยู่บนเครื่องบินเลยนะ"

“ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นมาในชีวิตของฉัน ฉันสั่นไปหมดเลย”

“คุณเชื่อที่พวกเราทำจริงๆ ใช่มั้ย?” ราเมซ กาลาร์ กล่าว พร้อมกับหัวเราะออกมา

“นี่เพื่อน นี่มันไม่เกินไปหน่อยเหรอ” แพรีส ตอบเขา  

“ฉันเห็นแล้วว่าโดนแกล้ง แต่คุณจับฉันนั่งบนเครื่องบินและเกือบจะฆ่าฉันเลยนะ”

 

ด้านของแพรีส ฮิลตัน หลังจากรอดตายจากการโดนแกล้งสุดบ้าระห่ำไปแล้วนั้น เธอก็ได้แชร์ความรู้สึกของเธอผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า

"ช่วงเวลาที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตของฉันค่ะ✈️ ฉันเชื่อว่าเกิดความผิดพลาดในเรื่องของการบินจริงๆ และพวกเราทุกคนคงกำลังจะตายค่ะ"  

ทั้งนี้ คลิปวีดีโอดังกล่าวไม่ปรากฎว่าได้รับการออกอากาศทางทีวีแบบเต็มๆ ที่ประเทศอียิปต์แต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจากสื่อ 'TMZ'

 

 

แปลจาก http://thenewdaily.com.au

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X