แพนเค้ก อ้ำอึ้ง ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ปัดตอบต่อสัญญาช่อง 7
2014-12-11 21:25:48
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram khemanito 

         แพนเค้ก ยังไม่ฟันธง จะยังต่อสัญญาช่อง 7 หรือไม่ รับตอนนี้ยังมีงานที่ต้องรับผิดชอบ ขอให้ติดตามกันต่อไป

         แพนเค้ก เขมนิจ อยู่ช่อง 7 สีมาก็นาน จู่ ๆ ก็มีข่าวว่า สาวแพนเค้กเตรียมชิงช่อง 7 โดยการผันตัวเป็นนักแสดงอิสระตามรอยรุ่นพี่หลังจากหมดสัญญากับทางช่อง ซึ่งแพนเค้กก็ยังไม่ออกมาฟันธงจ้า ว่าหลังจากที่สัญญาหมดในปลายปีนี้แล้ว จะยังคงต่อสัญญากับทางค่ายอีกหรือไม่

         เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2557 แพนเค้ก เขมนิจ ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ตนมีละครเรื่องรักเร่ ที่ถ่ายทำที่ต่างประเทศ และตนก็ได้เข้าเฝ้าพระองค์หญิง และได้ทำเวิร์คช้อปด้วยกัน เพื่อเตรียมตัวถ่ายทำตอนสิ้นเดือน เรื่องนี้ก็มีหม่อมน้อยที่มาดูแลและกำกับ งานก็อาจจะมีทิ้งช่วงไปบ้าง ส่วนที่คนมองว่ากระแสของเราลดลงก็ไม่ซีเรียส เพราะทุกวันนี้ก็ยังทำงานไม่หยุด และยังมีเรื่องเรียนด้วย ค่อนข้างเอ็นจอยกับทุกอย่าง

         ส่วนกระแสข่าวที่ว่า แพนเค้กจะโบกมือลาช่อง 7 นั้น แพนเค้กบอกว่า เรื่องที่บอกว่าละครรักเร่จะเป็นละครเรื่องสุดท้าย จากนั้นก็ฉีกสัญญาไปเป็นนักแสดงอิสระตามรุ่นพี่นั้น เรื่องแบบนี้ต้องค่อยว่ากัน เพราะเรื่องรักเร่ก็ยังไม่ได้ถ่ายทำ เรายังมีงานที่รับผิดชอบ และยังเหลือสัญญาประมาณหนึ่ง ส่วนปลายปีหมดสัญญาแล้วจะเป็นนักแสดงอิสระหรือไม่นั้น ก็ต้องติดตามกันดีกว่า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X