แพนเค้ก รับค่าตัวทรู 20 ล้าน ยังไม่คิดออกเพลงลูกทุ่ง
2016-02-07 17:22:25
Advertisement
คลิก!!!

นางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" รับค่าตัวทรู 20 ล้าน ยังไม่คิดออกเพลงลูกทุ่ง รักสารวัตรหมี 4 ปี แฮปปี้ วาเลนไทน์ไร้แพลนสวีต ยังไม่คิดแต่ง

หลังจากที่ย้ายมาอยู่ช่องทรู ก็ถูกจับตามองอยู่เรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ล่าสุดก็มีกระแสมาว่าค่าตัวเพิ่มขึ้นจากเดิมมาก เมื่อเจอสาวแพนเค้กในงาน "ร่วมงานมหกรรมคอนเสิร์ตสร้างสุข ปี 2" เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า "ค่าตัวปกติค่ะ เท่าเดิม ก็ขึ้นอยู่กับรายละเอียดของการทำงานอยู่แล้ว ไม่ได้มีพิเศษหรือแตกต่าง ไม่มี 20 ล้านต่องานค่ะ แต่ละชิ้นงานก็มีมาตรฐานของเขาอยู่แล้วค่ะ"

"งานที่ทำส่วนมากก็จะทำกับพี่ที่คุ้นเคยรู้จักกัน งานกุศลก็ยังทำเหมือนค่ะ ที่นอกจากจะมีละครกับทางช่องทรูแล้วยังแพลนไว้มีรายการและแบบที่เป็นละครซีรีส์ เป็นพิธีกรในรายการ คงได้เห็นกันทั้งละครและรายการตลอดทั้งปี"

"ทรูให้ค่าตัว 20 ล้านก็ถือว่าเป็นข้อตกลงที่เราแฮปปี้กันทั้งสองฝ่าย ได้ทำงานอะไรที่มันหลากหลาย ไม่ใช่แค่บันเทิง ยังมีกิจกรรมดีๆ ที่ราได้ทำร่วมกัน เราแฮปปี้ในมุมทำงานในส่วนนี้ ในส่วนของงานค่อนข้างครบวงจร ได้เห็นกันตลอดทั้งปี"

"เรื่องร้องเพลงลูกทุ่งเยอะ จริง ๆ ร้องมาหลายปีมาก เราไปต่างจังหวัดเพลงที่อยู่ในใจของประชาชนคือเพลงลูกทุ่ง มีเพลงใหม่ที่แต่งก็เอามาร้องด้วย ยังไม่คิดจะออกซิงเกิ้ล เอาแบบนี้ไปก่อนดีกว่า มีความสุขที่ได้ร้องเพลง ไม่มีใครทาบทามนะคะ ได้เพลงเพราะ ๆ เอามาร้องใหม่ ก็เหมือนได้เพลงใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น ไม่ถึงขั้นเป็นนักร้อง แค่มือสมัครเล่นค่ะ"

"วาเลนไทน์ก็มีกิจกรรมแน่น มีบุญด้วย และออกกำลังกายตอนเช้า ชวนไปวิ่ง และชวนไปงานของพระอาจารย์ ว. ต่อ คบกันกับพี่หมีปีนี้ขึ้นปีที่ 5 มั้งคะ เหมือนเดิมค่ะ ดูแลกันและเรียนรู้กันมากขึ้น ไปงานต่างจังหวัดส่วนมากจะมาด้วยกัน ทัวร์ต่างจังหวัดจะไปด้วยกันตลอด ยังไม่คิดเรื่องแต่งค่ะ สบาย ๆ กันก่อน ไม่รีบค่ะ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @khemanito

ที่มา  http://news.sanook.com/1945062/

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X